Dương vật cương không lâu lại bị xuất tinh sớm có sao không?
Năm nay em 33 tuổi gần đây khi quan hệ dương vật em cứng không được lâu. Xuất tinh nhanh và khi dương vật cương cứng thì tinh hoàn lại không săn lại, cho em hỏi vấn đề em có sao không ạ

Chào em!
Như em nói rằng em cương cứng dương vật khi quan hệ không được lâu, tức là khi đang quan hệ em thấy dương vật của mình bị xìu đi và không tiến hành quan hệ tiếp tục được, hay là vẫn quan hệ để đạt cực khoái xuất tinh bình thường nhưng thời gian giao hợp bị ngắn? Nếu dương vật cương cứng không lâu mà ở trường hợp 1 là bị xìu đi giữa chừng thì người ta gọi là rối loạn cương dương, còn nếu cương cứng bình thường trong khi quan hệ, chỉ có điều thời gian từ khi bắt đầu đến khi xuất tinh ngắn thì nó chỉ là xuất tinh sớm thôi em. Ngoài ra, cũng cần dựa vào tần suất quan hệ trên 1 tuần, hoặc là tâm trạng khi quan hệ như thế nào, thoải mái hay không em nhé. Còn về tình trạng tinh hoàn không săn lại khi dương vật cương cứng thì chưa khẳng định được vấn đề bất thường gì, vì bình thường có thể tinh hoàn sẽ hơi săn hoặc không khi cương cứng, cũng có người chỉ khi xuất tinh mới săn thôi em ạ.
Nếu em có tình trạng quan hệ đều đặn mà hầu như các lần quan hệ đều bị xuất tinh sớm thì em cũng nên đi khám nam khoa,vì độ tuổi của em còn rất trẻ nên đời sống tình dục về sau còn rất dài, nên khám sớm để điều trị. Nguyên nhân xuất tinh sớm thì rất nhiều nguyên nhân khác nhau, như dương vật có nhiều dây thần kinh, dây thần kinh nhạy cảm, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, hoặc cũng có thể do nguyên nhân rối loạn nội tiết...Khi đó qua thăm khám bác sỹ sẽ có thể tìm ra nguyên nhân và điều trị cho em em nhé.
Chúc em sức khỏe!