Dương vật để trên âm đạo có thai được không?
Bác sĩ ơi..cho em hỏi là em với bạn trai quen được 1 năm rồi,gần đây em với anh ấy có quan hệ nhưng anh ấy không cho vào trong..lúc đó 2 em điều không mặc quần áo..dương vật anh ấy có để trên âm đạo của em trên âm vật 1chut..2 e mđêu có ra dịch nhờn em sợ dich cua nh ấy tiếp xúc với dịch của em vào âm đạo lúc đó tay em có dính dịch của anh ấy..sau khoag 15p em co rửa sơ bộ phận sinh dục của en..lúc dó kinh nguyệt của en hết được 12 ngày..như vậy en có thai không ạ..en thật sự lo lắng lăm..!

Chào em!
Trường hợp như của em có thể gọi là quan hệ không thâm nhập, khả năng mang thai của em là có thể có. Bởi trong dịch sinh dục của bạn trai em là đã có chứa tinh trùng, với số lượng ít nhưng hoàn toàn có thể thụ thai khi gặp được trứng, nhất là thời điểm sau khi hết kinh 12 ngày được coi là thời điểm không an toàn (với chu kỳ kinh bình thường 28-32 ngày). Việc em dùng tay tiếp xúc với dịch sinh dục bạn trai và rửa bộ phận sinh dục của mình sau 15 phút thì em có thể yên tâm là không thể mangthai trong trường hợp này được.
Em hãy theo dõi chu kỳ kinh và thử thai khi có chậm kinh. Khi hai em chưa muốn có thai tại thời điểm này hãy sử dụng bao cao su cho mỗi lần quan hệ dù chỉ là quan hệ ngoài nhé.
Chúc em may mắn!