Dương vật đủ chiều dài,nhưng không đủ độ to?
Năm nay em 17 tuổi. Chiều dài dương vật cua em là 7.5-13 cm khi xìu và cương . Nhưng nó lại rất nhỏ .khi dậy thì em không thấy nó phát triển mấy. Hồi bé do gặp sự cố em bị chảy máu dương vật khá nhìu đó có phải lý do khiến dương vật bé không

Chào em!
Đánh giá kích thước dương vật hiện tại người ta đang đánh giá theo hai chỉ số, đó là chiều dài của dương vật và chu vi dương vật. Kích thước dương vật cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chủng tộc người, gen di truyền, thể chất, dinh dưỡng, nội tiết...Theo các con số thống kê thì ở đàn ông Việt nam trong độ tuổi trưởng thành trung bình chiều dài dương vật khi xìu: 6,6 ± 1,4 cm (5 -8 cm). Chiều dài dương vật khi cương : 11,2 ± 1,7 cm( 9,5- 13 cm). Chu vi dương vật khi xìu: 6,6 ± 1,7 cm (4,9-8,3cm), chu vi dương vật khi cương: 8,8 ± 1,8 cm (7-10,6cm).
Hiện tại chiều dàidương vật của em đang trong tiêu chuẩn bình thường, nhưng không rõ chu vi dương vật có đạt kích cỡ bình thường hay không? Em có thể tự đo và đánh giá theo các chỉ số tôi đưa ra ở trên em nhé. Nếu như chu vi dương vật của em nhỏ thì cũng có thể là do ảnh hưởng của việc hồi nhỏ bị chảy máu gây tổn thương cấu tạo thể hang dương vật gây kém phát triển,hoặc cũng có thể không phải do việc chảy máu mà tự nhiên dương vật của em đã chỉ có như vậy thôi. Và dù có do nguyên nhân gì thì việc điều trị để dương vật to ra cũng rất khó khăn, vì dương vật chỉ phát triển trong độ tuổi dậy thì, nên nếu qua độ tuổi này mà muốn khắc phục cải thiện thì chỉ có thể sử dụng phẫu thuật can thiệp mà thôi. Tuy nhiên, dương vật có thể nhỏ, nhưng nếu "hoạt động" tốt thì tôi nghĩ cũng không có vấn đề gì cần lo lắng cả, em và bạn tình vẫn có thể quan hệ và đạt khoái cảm như bình thường em nhé.
Chúc em sức khỏe, hạnh phúc!