Dương vật được 10cm có phải không phát triển?
chào bác sĩ .Em năm nay 16 tuổi dương vật của em khi xìu là 4cm , đạt độ cương cứng là 10cm thế có phải là do không phát triển được không. cảm ơn bác sĩ

Chào em!
Theo các con số thống kê thì ở đàn ông Việt nam trong độ tuổi trưởng thành trung bình chiều dài dương vật khi xìu: 6,6 ± 1,4 cm (5 -8 cm). Chiều dài dương vật khi cương : 11,2 ± 1,7 cm( 9,5- 13 cm). Chu vi dương vật khi xìu: 6,6 ± 1,7 cm, chu vi dương vật khi cương: 8,8 ± 1,8 cm. Đối với người Việt Nam dương vật nhỏ nếu chiều dài khi xìu <3,8 cm, khi cương <7,8cm.
Hiện tại em mới 16 tuổi, kích thước dương vật lúc xìu 4cm, lúc cương 10cm, khi này có thể trong thời gian tới dương vật của em sẽ đạt kích thước trung bình nên em không cần quá lo lắng. Và hơn thế nữa, nếu dương vật không to ra thêm thì kích thước này cũng không phải nhỏ đến mức cần can thiệp bằng phẫu thuật em nhé. Phụ nữ thì cũng không phải ai cũng thích dương vật đàn ông kích thước lớn đâu em, miễn là người phụ nữ đó thật lòng yêu em và tự nguyện đến với mình thì vấn đề kích thước dương vật cũng không ảnh hưởng nhiều đến sự hòa hợp về chuyện giường chiếu em nhé.Hơn thế nữa "bản lĩnh" của người đàn ông ở trên giường cũng còn phụ thuộc vào "kỹ thuật" của em nữa. Do đó em cũng không nên tự ti về kích thước dương vật của mình em nhé.
Chúc em sức khỏe.
chào bác sĩ. cho mình hỏi có cách dân gian nào làm to dương vật và làm cho sinh lý khỏe không ạ ? CẢM ƠN BÁC SĨ
Chào bạn! Kích thước dương vật chỉ phát triển vào độ tuổi dậy thì, nếu bạn đã qua 20 tuổi thì không có biện pháp nào làm tăng thêm kích thước dương vật hiệu quả. Sinh lý là vấn đề bị ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố như tâm lý, nội tiết,...nên nếu yếu tố nào bị thiếu hụt thì cần qua thăm khám thì mới có phương pháp bổ sung để tăng cường sinh lý hiệu quả.
Mình chưa qua tuổi 20 thì có cách nào để làm to dương vật được không bác sĩ. Cảm ơn bác sĩ!
Chào bạn! Kích thước dương vật bao nhiêu thì là do hệ gen có sẵn trong cơ thể của em đã quy định nên thông thường sẽ không có sự thay đổi nhiều khi em đã ở tuổi 20. Chỉ trừ trong trường hợp dương vật của em quá nhỏ khiến em không quan hệ được thì có thể đi khám nam khoa để các bác sĩ có thể làm phẫu thuật cho em.