Dương vật được 8cm khi cương thì có làm sao không?
Kính gửi chương trình cửa sổ tình yêu !
Năm nay cháu 14 tuổi. Dương vật khi xìu là 2 cm , khi cương là 8 cm. Như vậy có sao không ạ? Cháu đã lột bao qui đầu rồi nhưng phải dùng tay kéo thì nó mới lột được ạ ,như vậy có phải là dài bao qui đầu không ạ, cháu đã vỡ giọng, xuất tinh lần đầu và mọc lông ở cơ quan sinh dục rồi ạ. Khi xìu cháu thấy đầu của dương vật to hơn thân dương vật ạ .Như vậy có sao không ạ? Cháu cảm ơn .

Chào em!
Hiên tại cháu đang ở tuổi 14 là lứa tuổi mà cơ thể đang trong giai đoạn dậy thì nên cơ thể cũng như cơ quan sinh sản của cháu sẽ còn có rất nhiều sự biến đổi trong thời gian tới nên hiện tại chưa thể đánh giá điều gì về tình trạng dương vật của cháu. Nhưng cháu không cần phải lo lắng bởi dương vật của cháu còn có sự thay đổi nhiều trong vài năm tới.
Tình trạng dài bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu không tự tụt xuống được khi dương vật của cháu cương cứng. Thông thường, tình trạng dài bao quy đầu có thể khiến nam giới tăng cao về tỉ lệ viêm bao da quy đầu nên khi cháu có biểu hiện của dài bao quy đầu thì cháu có thể thông báo với bố của cháu để bố cháu có thể dẫn cháu đi kiểm tra và có thể làm thủ thuật cắt bao quy đầu (nếu cần).
Hiện theo những mô tả của cháu thì cháu đang có đầy đủ các dấu hiệu của tuổi dậy thì nên trong giai đoạn phát triển quan trong này cháu hãy cố gắng xây dựng cho bản thân một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và luyện tập thể dục khoa học để cơ thể có điều kiện phát triển toàn diện. Việc hình dáng dương vật của cháu có hình dáng to ở phần đầu cũng không cần phải quá lo lăng vì hiện tượng đó là một trong những đặc điểm riêng biệt mà từng người có thể có nên không bị đánh giá là bệnh lý.
Chúc cháu khỏe mạnh.