Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Em xin chào chương trình: Em là nam năm nay 28 tuổi chưa quan hệ lần nào. Tình hình là dạo này dương vật em hay rỉ chất nhờn màu trắng mà không biết tại sao em nghi là tinh dịch, trước kia em cũng có hay thủ dâm mà dạo gần đây đã giảm bớt. Dạo này khi thủ dâm thì nó ra rất nhanh với lại dương vật không cương cứng được. Chương trình cho em hỏi em bị bệnh gì nó có ảnh hưởng gì không? Em ở Khánh Hòa thì khám ở đâu ạ? Em xin cảm ơn chương trình!

Chào em!
Không rõ khi em nói dương vạt của em hay tiết chất nhờn thì khi đó dương vật của em có cương cứng hay không, khi đó em có đang nghĩ đến chuyện tình dục hay thấy những hình ảnh "gợi cảm" không? Chất nhờn rỉ ra màu trắng hay trong suốt vậy em? Số lượng như thế nào? Bình thường khi em có kích thích tình dục mà tiết ra dịch nhầy màu trong, dính ở đầu dương vật, số lượng ít chỉ chừng 1-2 giọt thì đó là dịch sinh dục, đó là hiện tượng hoàn toàn tự nhiên em nhé. Còn nếu khi em không có kích thích tình dục mà dịch vẫn tiết ra, hay dịch tiết ra nhiều màu trắng đục, sánh thì có thể đó là tinh dịch thì đó là hiện tượng bất thường cần phải thăm khám và điều trị. Khi này em mới có thủ dâm nên cũng rất khó khăn để xác định hiện tượng xuất tinh sớm, và rối loạn cương dương được, với bệnh lý này thì cần thêm thời gian, khi em có đời sống tình dục ổn định,có đối tác quan hệ thì mới khẳng định được em nhé.
Hiện tại thì vấn đề của em thuộc chuyên khoa nam học, tôi không rõ bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa có chuyên khoa này hay không, em có thể đến bệnh viện để tư vấn trực tiếp, hoặc nếu có điều kiện thì em có thể đến Thanh Phố Hồ Chí Minh, bệnh viện Bình Dân hoặc bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM để được thăm khám và điều trị nếu cần thiết em nhé, khi đó xác định bệnh lý và nguyên nhân rồi bác sỹ mới có thể tư vấn cụ thể mức độ ảnh hưởng cho em được.
Chúc em sức khỏe!