Dương vật hay tiết ra mùi hôi khó chịu do mắc bệnh gì?
Em năm nay được 16 tuổi, thỉnh thoảng em cũng có hay thủ dâm, nhưng sao dạo gần đây dương vật cứ hay tiết ra các chất nhầy có mùi rất hôi và khó chịu, triệu trứng như vậy có phải là em đã mắc bệnh gì không ạ? Và cách khắc phục như thế nào ?

Chào em!
Không rõ ngoài biểu hiện tiết dịch có mùi thì em có các biểu hiện như tiểu buốt, tiểu rắt, đau buốt dương vât... hay không?
Việc em tiết dịch trên đầu dương ( gọi là dịch nhờn dương vật) không phải là biểu hiện của bệnh lý, Nhưng nó chỉ đúng là biểu hiện sinh lý khi mà em không có cảm giác đau, ngứa hay tiểu buốt, tiểu rắt , và thường sinh dục sẽ không có mùi quá khó chịu.
Dịch sinh dục này có thể có mùi hơi tanh nhưng nếu nó có mùi rất hôi và khó chịu và kèm theo các biểu hiện như đau, nhức dương vật hay tiểu buốt, tiểu rắt thì đó là biểu hiện của viêm nhiễm và em cần đi khám để có hướng giải quyết cụ thể.
Nhưng nếu nó chỉ có mùi khó chịu mà không có biểu hiện gì khác biệt thì điều đó có thể do ảnh hưởng của chế độ ăn uống của em. Có thể là bình thường nếu em trong thời gian này có mất nước, sử dụng thực phẩm nhiều chất béo, uống ít nước, sử dụng nhiều chất kích thích thì có thể khiến dịch tiết sin dục của em có sự khác lạ trong một khoảng thời gian ngắn. Với trường hợp này thì chỉ cần em  uống nhiều nước mỗi ngày (2,5-3 lít), ăn nhiều rau xanh, hoa quả, hạn chế tối đa các đồ uống có chứa cồn cũng như hạn chế các loại thực phẩm nặng mùi( tỏi, hành tây,..). Nếu như mùi dịch sinh dục này quá khó chịu mà các biện pháp cải thiện, thay đổi trong ăn uống mà tình trạng thay đổi thì em có thể cân nhắc đến việc đi khám nam khoa. Dù là nguyên nhân gì dẫn đến tình trạng của em thì hiện tại em cũng nên chú ý giữ vệ sinh cơ quan sinh dục để tránh viêm nhiễm.
Chúc em khỏe mạnh.