Dương vật hôi và có bựa bám xung quanh sau quan hệ có phải bệnh lý?
Chào bác sĩ. Em muốn hỏi về bộ phận sinh dục của mình. Em quan hệ vơi bạn gái xong,vệ sinh bằng nước rất cẩn thận. Bạn gái em không có bệnh không có mùi gì cả,trước từng đi khám. Còn em không hiểu sao,mỗi lần quan hệ hay thủ dâm xong,mặc dù tắm rửa vệ sinh cẩn thận hôm sau dương vật em thường có mùi hôi,nếu không vệ sinh sạch trong 12 tiếng thì sẽ thấy bựa bám quanh dương vật và có mùi khó chịu. kéo dài như thế 1- 2 ngày thì hết.Bác sĩ có thể cho em biết em bị bệnh gì hay đây là tự nhiên ạ?

Chào em!
Trong thư em nói bất cứ khi quan hệ tình dục hoặc thủ dâm thì dù tắm rửa cẩn thận dương vật vẫn có mùi hôi phải không em? Thế không rõ em có thấy trong niệu đạo có dịch hay mủ không? Đi tiểu có bị đau rát gì không? Khi thấy có bựa bám ở ngoài dương vật thì số lượng nhiều hay không? Em đã đi khám bác sỹ về tình trạng này bao giờ chưa em?
Sau khi quan hệ tình dục thông thường nếu vệ sinh sạch sẽ thì dương vật sẽ không có mùi hôi, hoặc nếu có tinh dịch còn sót lại trong niệu đạo thì dương vật sẽ có mùi nhưng không phải là mùi hôi mà là mùi nồng, tanh đặc trưng của tinh dịch. Em có thể theo dõi thêm, nếu là mùi tinh dịch thì hoàn toàn bình thường em nhé. Còn nếu niệu đạo tiết dịch hoặc mủ mùi hôi, có thể kèm đau rát niệu đạo khi xuất tinh hoặc đi  vệ sinh thì đó là triệu chứng của viêm đường tiết niệu, em cần đi khám để có thể điều trị.
Còn vấn đề về việc nếu em không vệ sinh sạch sẽ thì 12 tiếng sau sẽ có bựa trắng bám quanh dương vật thì có thể là sự biến đổi các thành phần trong dịch sinh dục, hoặc là sự phát triển của các vi khuẩn, em không nên để như thế mà nên vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần thủ dâm hoặc quan hệ tình dục để tránh viêm nhiễm bao quy đầu, viêm da, hoặc viêm niệu đạo em nhé.
Chúc em sức khỏe!