Dương vật khi cương cứng thì bị cong?
Em năm nay đã 19 tuổi rồi em muốn hỏi chương trình là khi dương vật cương cứng bị cong và khi quan hệ chỉ được khoảng 3 đến 5 phút là xuất tinh

Chào em!
Hiện tượng cong dương vật của em không rõ cong ở mức độ nào? Nếu như dương vật hơi cong nhẹ dưới 30 độ và không ảnh hưởng gi đến khả năng quan hệ tình dục thì không ảnh hưởng gì em nhé. Có thể do cấu tạo thể hang của mình hơi đặc biệt một chút nhưng nó không ảnh hưởng gì thì không cần phẫu thuật.
Trong trường hợp dương vật cong trên 30 độ và có đau khi giao hợp, giao hợp khó, không thỏa mãn khi xuất tinh, xuất tinh sớm, gây đau cho bạn tình... thì có thể em đang gặp phải tình trạng ngắn dây hãm (dây thắng) dương vật. Đó là một dải da ở ngay bên dưới rãnh quy đầu dương vật, nối liền phẫn quy đầu và thân dương vật, khi dây hãm quá ngắn sẽ kéo cong dương vật xuống bên dưới, và khi quian hệ có thể gây chảy máu do đứt dây hãm nếu dây hãm quá căng. Đó là một biến chứng hết sức nguy hiểm vì nếu không được cầm máu kịp thời thì cũng có thể nguy hiểm đến tính mạng, và nếu không được xử lý đúng thì có thể sẽ bị đau khi giao hợp, ảnh hưởng đến khả năng tình dục của mình.
Trong trường hợp em không tự xác định được mức độ và nguyên nhân khi đó em nên đi khám chuyên khoa Nam học để các bác sỹ xác địnhmức độ và nguyên nhân và các cách điều trị phù hợp cho mình em nhé.
Thời gian xuất tinh khi quan hệ thực sự được dưới 3 phút, hầu hết ở các lần và kéo dài trong 1 thời gian nhất định thì mới được coi là xuất tinh sớm, còn hiện tại em xuất tinh trong thời gian 3-5 phút thì chưa được coi là xuất tinh sớm bệnh lý và em không nên quá lo lắng về vấn đề này em nhé.
Chúc em sức khỏe.