Dương vật khó cương cứng khi thủ dâm cũng như xem phim "người lớn"?
Em năm nay 19 tuổi, chưa có quan hệ tình dục thực sự, mấy tuần nay dương vật của em rất khó cương cứng, ngay cả khi xem phim người lớn hay thủ dâm thì dương vật rất khó cương cứng, khi thủ dâm thì dương vật chỉ ỉu xìu và muốn xuất tinh, em rất lo lắng về tình trạng này, có phải em bị yếu sinh lý không bác sĩ và bỏ thủ dâm có thể khôi phục lại được không? Em xin cảm ơn
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Khi em chưa có quan hệ tình dục thực sự thì chưa có cơ sở để đánh giá sức khỏe tình dục của bản thân em. Việc em thủ dâm không thấy cương cứng không thể là cơ sở để đánh giá tình hình của em. Một nam giới chỉ có thể đánh giá tình trạng sức khỏe sinh lý khi đã có quan hệ tình dục thực sự với bạn tình trong một khoảng thời gian khá dài và có tính ổn định. Thủ dâm không phải là một hành vi xấu và nó sẽ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe chung của em, thậm trí thủ dâm còn được khuyến khích tỏng một số trường hợp để có thể khiến nam giới giải tỏa căng thẳng.
Nhưng để tránh rơi vào tình trạng thủ dâm một cách lạm dụng và gây gánh nặng cho sức khỏe sinh sản thì em nên dùy trì tần xuất thủ dâm khoảng 2-3 lần trên một tuần. Hiện tại, có thể do một vấn đề nào đó mà ham muốn tình dục của em sẽ bị ảnh hưởng đôi chút, em không nên quá lo lắng và căng thẳng. Để tình trạng cơ thể nhanh chóng trở lại bình thường thì em nên dùy trì một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, sinh hoạt khoa học, em không nên sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá trong giai đoạn này  cũng như nên tham gia các hoạt động thể dục thể thao để cơ thể được rèn luyện tốt hơn.
Chúc em khỏe mạnh.