Dương vật mọc mụn to như đầu đũa là bị bệnh gì?
Thưa bác sĩ cho em hỏi . Dương vật của em nổi 1 cái mụn rất to bằng đầu đũa . Sau khi em nặng nó ra máu voi mũ . Song nó vẫn sưng vay không thấy làm mũ nữa . Da đồ liền lại nhưng không sẹp không ngứa không đau ạ. Cho em hỏi nó là bị gì vay ạ.

Chào em!
Với biểu hiện đó của em đó có thể là mụn do viêm nang lông, u tuyến bã, u bã đậu hay đơn giản chỉ là mụn trứng cá em ạ. Da tại dương vật của em cũng như mọi vùng da khác trên cơ thể, sẽ bao gồm tuyến mồ hôi, tuyến bã nhờn, đặc biệt vùng da này khá mỏng và lại là "vùng kín" nên chỉ cần vệ sinh không đúng cách thì hoàn toàn có thể bị viêm da, bít tắc lỗ chân lông tuyến bã và gây viêm.
Tuy nhiên sau khi nặn mụn xong em thấy mụn không xẹp xuống mà vẫn cón sưng thì có thể là do mụn đó chưa chín mà em đã nặn nên có thể chưa nặn được hết mủ ra ngoài, khiến cho mụn đó vẫn còn sưng, thậm chí là bội nhiễm. Em nên đến bệnh viện Da Liễu để được bác sĩ chỉ định cho sử dụng thuốc điều trị em nhé.
Thân ái chào em!