Dương vật mới đưa vào 10 giây, liệu có thai không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Dương vật mới đưa vào 10 giây, liệu có thai không?
Em hết kinh hơn nửa tháng nay, hôm trước bọn em có quan hệ với nhau nhưng chưa đầy 10s đã rút ra vì em sợ, trước lúc đưa vào thì ảnh đã lau khô, lúc rút ra thì cũng có ít chất nhầy, em cũng đọc vài bình luận trước và em đang hoang mang lắm, không biết em có khả năng mang thai không ạ?

Chào em!
Trường hợp của em khi có quan hệ không an toàn thì nguy cơ có thai là rất cao.Bởi vì trong quá trình quan hệ, chất nhờn ở dương vật xuất tiết có thể kèm theo tinh trùng rơi rớt vào trong âm đạo trước khi bạn trai có cảm giác muốn phóng tinh. Hoặc trong lúc quan hệ tình dục nhiều khi hưng phấn quá khiến bạn ấy không thể làm chủ, không rút dương vật ra ngoài kịp vẫn sẽ bị phóng tinh vào âm đạo.
Vì thế cũng không nên quá lo lắng mà ảnh hưởng tới sức khỏe  hãy thử thai bằng que thử sau khoảng 2 tuần có quan hệ tình dục hoặc đã chậm kinh, đi thử máu hoặc đến bác sĩ chuyên khoa phụ sản khám và làm siêu âm xác định việc có thai.
Nếu vẫn có quan hệ tình dục thì nên chọn cách tránh thai an toàn hơn là dùng bao cao su em nhé, tránh những lo lắng không đáng có về sau .
Chúc em sức khỏe!