Dương vật nổi mụn to bằng hạt đỗ thì có sao không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Dương vật nổi mụn to bằng hạt đỗ thì có sao không?
Chào bác sỹ. Em là nam 27 tuổi, cách đây 2 ngày đoạn thân dương vật em nổi đúng 1 hạt to bằng hạt đỗ, mụn đó không ngứa hay có mủ gì cả, sờ vào hơi dát, em có quan hệ tình dục với bạn gái, em lo lắng quá mong bác sỹ tư vấn giúp em, em xin chân thành cảm ơn.

Chào em!
Mụn đó của em mọc lên mới có 2 ngày, không rõ có sự thay đổi kích cỡ của mụn hay không? Mụn là mụn sưng, viêm , tấy đỏ như mụn trứng cá, hay là mụn thịt, mụn nước?
Mụn sinh dục thì có rất nhiều loại. Mụn bọc như mụn trứng cá, nền tấy đỏ, đau, rát thì có thể là mụn viêm, hoặc mụn do tắc tuyến bã, nang lông, hình thành nên. Với mụn này em không cần lo lắng, chỉ cần giữ gìn vệ sinh sạch sẽ vùng kín là mụn sẽ có thể tự khỏi sau  một thời gian em nhé.
Ngoài ra có thể là mụn cóc , hạt cơm, u nhú do các tuýp viruts sùi mào gà gây ra, chúng lây truyền qua con đường tình dục không an toàn. Tuy nhiên mụn này thì có thể thăm khám được qua phương pháp xét nghiệm em nhé, khi đó nếu có sự hiện diện của viruts HPV gây bệnh thì mới được kết luận là sùi mào gà, và điều trị thì hiện nay  vẫn chưa điều trị dứt điểm được mà chỉ có thể làm "rụng" các u nhú là biểu hiện của bệnh thôi.
Tốt nhất em nên đi thăm khám nếu thấy mụn gây ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt thường ngày của em. Do đó em nên đi khám để điều trị nếu cần em nhé. Em có thể đến  các bệnh viện chuyên khoa Da Liễu em nhé.
Chúc em sức khỏe.