Dương vật "nóng rát" khi đi tiểu là biểu hiện bệnh gì?
Vài tuần nay em có bị mọc 1 hột ngay dương vật gần lỗ tiểu có bọc nước. Bình thường thì không sao cả ! Nhưng đến mỗi buổi sáng là đau rát nóng chỗ dương vật ! Còn trong ngày đi tiểu có rát đau nhưng nhẹ hơn buổi sáng! Không biết em có mắc bệnh gì không ạ? Em có quan hệ nhưng an toàn với nhau hết ạ ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em nên làm gì em 24 tuổi rồi nhưng rất ngại khi lên gặp bác sĩ ạ? Em xin cám ơn bác sĩ.

Chào em!
Nguyên nhân gây nên tình trạng mọc mụn ở dương vật có rất nhiều có thể do: viêm nhiễm do vi khuẩn, dị ứng, viêm da, nếu như em đã có quan hệ tình dục thì cũng không loại trừ khả năng do các bệnh xã hội gây nên bởi các bệnh xã hội. Để xác định nguyên nhân mọc mụn và đau rát dương vật của em là do nguyên nhân gì gây ra và từ đó có phương án điều trị phù hợp thì em cần đi khám.
Tôi hiểu đôi khi bệnh nhân sẽ có tâm lý ngại ngừng khi đi khám phụ khoa hay nam khoa. Nhưng những vấn đề liên quan đến bệnh lý thì em nên cố gằng vượt qua tâm lý ngại ngùng của bản thân để có thể bảo vệ bản thân khỏi bệnh tật. Trong quá trình sắp xếp thời gian đi khám thì em cũng nên cố gắng giữ vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ sau mỗi lần đi vệ sinh. Em tuyệt đối không chích, nặn hay bôi thuốc lên mụn khi chưa có chỉ định của bác sĩ khám trực tiếp cho em, vì điều đó có thể khiến tình trạng của em tệ hơn.
Chúc em khỏe mạnh.