Dương vật to quá hay do âm đạo quá nhỏ nên không "ân ái" được?
Chào bác sĩ.
Tôi có vài điều trăn trở muốn hỏi bác si. Con gái tôi 25 tuổi. Cao 1m5 nặng 45kg yêu một chàng trai 1m88 nặng 80 kg. Dương vật của chàng trai đó dài và to. Hai chúng nó cưới nhau về mà vấn đề đó vẫn còn vụng dại, không cho vào được. Con gái tôi thì sợ sệt nó to quá, sợ đau nên nó bảo của nó bé quá không vừa dương vật. Xin hỏi bác siz do cháu lo sợ. Hay có vấn đề gì ạ.

Chào bạn!
Âm đạo của người phụ nữ phát triển thành một ống cơ đàn hồi kéo dài từ âm hộ đến cổ tử cung. Do có tính đàn hồi tốt nên âm đạo phụ nữ có thể giãn nở rất tốt, do đó có thể vừa với tất cả các kích cỡ dương vật. Và khả năng co giãn của âm đạo có thể giãn nở để cho thai nhi đi qua cơ mà. Nói như vậy để bạn có thể hiểu rằng khả năng giãn nở của âm đạo phù hợp với tất cả kích cỡ dương vật bạn nhé. Thứ nữa là những bất thường sinh dục như âm đạo ngắn, cổ tử cung ngắn, thấp, tử cung nhi tính,...không phải cứ người phụ nữ nào thấp nhỏ thì hay có hiện tượng đó, mà đó là những dj tật bẩm sinh, có thể xuất hiện ở bất kỳ người phụ nữ nào. Nếu lo lắng bạn có thể trao đổi để con đi khám phụ khoa và bác sỹ thăm khám trực tiếp từ đó có những tư vấn phù hợp nhất
Còn quan hệ lần đầu thì người phụ nữ thường có cảm giác đau do rách màng trinh, do cơ âm đạo bị giãn nở ra nên đau là điều mà hầu hết mọi người phải trải qua. Do đó mình nên khuyên con cố chịu đựng một vài lần đầu để cơ âm đạo có thể giãn ra phù hợp với kích cỡ dương vật của chồng thì đời sống tình dục mới có thể trọn vẹn được.Hơn nữa mới có thể có con tự nhiên được.
Chúc gia đình hạnh phúc.