Dương vật quá "nhạy cảm cương cứng" cần làm gì?
Chào chương trình Em năm nay 26 tuổi. Nhưng em có chút vấn đề trong tình dục như sau:
Đó là dương vật của em rất nhạy cảm, rất dễ cương cứng kể cả khi không làm gì cả. Chỉ cần ở bên bạn gái ôm hôn là cương cứng rồi. Đến khi quan hệ tình dục thì chỉ mới cho vào được vài lần là đã xuất tinh. Em bị nhạy cảm cương cứng thế này từ khá lâu rồi. Mong chương trình cho em lời tư vấn.
Em xin cảm ơn

Chào bạn!
Dương vật cương cứng vì đủ mọi lý do như: khi có kích thích về tình dục, thoáng nghĩ đến bạn gái, khi sợ hãi, lo lắng, khi muốn đi tiểu, khi ngủ dậy buổi sáng hay bất cứ lúc nào mà chẳng vì lý do gì cả.
Thực ra, dương vật dễ cương cứng là biểu hiện sinh lý bình thường. Có thể do nội tiết tố trong cơ thể bạn tiết ra nhiều adtrogen (nội tiết tố nam) và các kích thích tình dục bên ngoài làm cho dương vật dễ cương cứng. Hiện tượng cương cứng nhanh ở dương vật là do mức hoocmone chưa ổn định.Vì thế có thể hiểu được rằng việc bạn quan hệ tình dục khi dương vật “nhạy cảm” như vậy có hiện tượng hưng phấn tăng nhanh hơn gây ra tình trạng xuất tinh sớm trong quan hệ tình dục của bạn bởi bạn trong độ tuổi nhu cầu sinh lý cao mà lại không được gặp gỡ bạn gái thường xuyên nên bạn đừng quá căng thẳng. Ngoài ra nếu trường hợp bạn có hẹp hay dài bao qui đầu, tâm lý căng thẳng như stress cũng gây ra hiện tượng xuất tinh sớm...
Bạn không nên lo lắng về vấn đề này, bạn có thể cải thiện bằng cách xây dựng và thực hiện một lối sống sinh hoạt lành mạnh hợp lý như: Ăn uống đầy đủ chất, nghỉ ngơi làm việc đúng giờ, tăng cường hoạt động thể thao, gặp gỡ bạn bè, không sử dụng các chất kích thích, xem phim kích dục... Khi bạn kết hôn đã có đời sống tình dục ổn định mà tình trạng trên không cải thiện bạn nên tới các chuyên khoa nam học uy tín khám tìm nguyên nhân và có hướng điều trị kịp thời.
Chúc bạn mạnh khỏe!