Dương vật ra dịch liên tục mùi hôi khó chịu trong vòng 1 tuần
Bác sĩ cho em hỏi vì sao khoảng 1 tuần nay dương vật em cứ tự chảy tinh ra liên tục, nhưng tinh lỏng và có mùi khó chịu. Bác sĩ giải đáp giúp em là vì sao bị như vậy không ạ? Và xin bác sĩ hướng dẫn em cách trị bệnh này ạ? Em xin trân thành cảm ơn bác sĩ nhiều ạ...

Chào em,
Em nói khoảng 1 tuần gần đây dương vật cứ tiết tinh dịch liên tục, có mùi hôi, không rõ màu sắc của dịch như thế nào? Em có bị đau tức tinh hoàn hay ngứa rát khó chịu tại dọc niệu đạo hay không? Em đã từng có quan hệ tình dục chưa? Em không nói rõ tình trạng cụ thể và đã từng có quan hệ tình dục không an toàn hay chưa thì rất khó có thể xác định được tình trạng em đang gặp hiện tại là gì được.
Nếu em đã có quan hệ tinh dục thì có thể nghĩ đến một số những bệnh gây ra tình trạng tiết dịch ở đầu dương vật gây mùi như: lậu, chlamydia.... Thì em cần phải gặp bác sĩ chuyên khoa để khám, làm xét nghiệm và từ những kết quả đó bác sĩ sẽ có hướng điều trị hiệu quả cho em nhé.Nếu xác định trường hợp dịch tiết ra là tinh dịch thì hiện tượng tinh dịch tự tiết ra được gọi là di tinh, em cần đến bệnh viện chuyên khoa Nam học để được thăm khám, tìm hiểu nguyên nhân bất thường để có hướng điều trị sớm em nhé.
Còn nếu đó chỉ là dịch sinh dục thông thường, trong trường hợp em chưa có quan hệ tình dục thì là do vấn đề vệ sinh của em chưa được chú ý đảm bảo, cộng thêm với thói quen mặc quần chật làm cho bộ phận sinh dục bị bí. Vì thông thường cả nam và nữ đều có dịch sinh dục để làm ẩm niêm mạc cơ quan sinh dục. Tuy nhiên ở một số người thì dịch tiết này khá nhiều mà nếu không chú ý vệ sinh thì sẽ là môi trường cho vi khuẩn phát triển và gây ra những viêm nhiễm khiến cơ quan sinh dục có mùi hôi. Khi mắc các bệnh liên quan đến viêm nhiễm thì cần chú ý vệ sinh sạch sẽ, đi khám sớm để có thể điều trị bệnh sớm và triệt để, tránh để tình trạng viêm kéo dài để ảnh hưởng sang đến cơ quan lân cận.
Chúc em sức khỏe!