Dương vật tiết ra chất nhờn khi xem "XXX" có sao không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Dương vật tiết ra chất nhờn khi xem "XXX" có sao không?
Em 14 tuổi khi xem phim sex đầu dương vật tiết ra chất nhờn là gì vậy bác sĩ? Có bị sao không bác sĩ?

Chào em!
Hiện tại em 14 tuổi, đang trong quá trình dậy thì, khi này em có nhu cầu tình dục, cơ quan sinh dục đang có sự phát triển, đây là quá trình sinh lý hoàn toàn bình thường em nhé. Khi xem phim nhạy cảm, ảnh nóng, hoặc nghe nhìn, liên tưởng, suy nghĩ đến những chuyện tình dục mà em có ham muốn, thì khi đó dương vật cương cứng và tiết dịch nhầy là hoàn toàn bình thường. Đây là dịch của tuyến hành niệu đạo tiết ra để bôi trơn đường sinh dục, tiết ra trước lúc xuất tinh để việc tinh dịch phóng ra được dễ dàng. Dịch này thường ít, không màu, không mùi, hơi dính.
Khi nào em thấy khi em không có ham muốn tình dục, không bị kích thích gì, dương vật không cương cứng mà dịch này vẫn liên tục tiết ra, hoặc dịch tiết ra có mùi hôi, màu đục, xanh, vàng...thì khi đó là dấu hiệu bất thường và em phải đi khám vì có dấu hiệu viêm nhiễm đường tiết niệu em nhé.
Chúc em sức khỏe!