Em quan hệ rồi lại hành kinh thì có sao không?
Em vừa hết kinh được 4 ngày em với bạn trai có quan hệ tình dục bạn trai em có cho tinh trùng vào qua ngày hôm sau em đau bụng dưới và rồi tiếp tục có kinh cho em hỏi như vậy có bị gì không? Hay cách điều trị ạ?

Chào em!
Khi em đang trong giai đoạn hành kinh mà có quan hệ tình dục thi việc quan hệ có thể khiến em nâng cao tỉ lệ viêm nhiễm. Hơn nữa, em có nói là các em quan hệ tình dục mà không sử dụng bao cao su thì điều này có nghĩa là em đã hình thành nên khả năng mang thai. Mặc dù khi hành kinh quan hệ thì tỉ lệ có thai không cao nhưng vẫn có một số trường hợp phụ nữ có ngày rụng trứng sát ngày hành kinh nên nếu như quan hệ không sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn thì vẫn có thể hình thành nguy cơ có thai ngoài ý muốn.
Để chắc chắn hơn thì em nên kiểm tra lại bản thân có thai hay không bằng cách sử dụng que thử thai sau 7 ngày sau khi quan hệ. Bên cạnh đó thì em cũng nên chú ý giữ vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ để tránh viêm nhiễm trong giai đoạn này. Và có lẽ hai em cũng nên cân nhắc việc hạn chế quan hệ trong kỳ đèn đỏ vì những lý do đã nêu ở trên
Chúc em khỏe mạnh.