Gắn đá Saphia vào dương vật thì có thể xảy ra những biến chứng gì?
Em muốn gắn đá saphia vào dương vật bác sĩ cho e hỏi ngoài các nguy cơ có thể gặp do viêm nhiễm thì có bị ảnh hưởng gì đến sinh sản không ạ em cảm ơn?!

Chào em!
Đá saphia  (Sapphire) là một loại đá quý chủ yếu có màu xanh lam, tuy nhiên đôi khi cũng gặp đá saphia các màu khác. Chủ yếu đá saphia hiện nay được dùng vào mục đính sử dụng làm đồ trang sức như nhẫn, vòng tay, hoa tai... Khi em đưa đá saphia vào trong dương vật thì vẫn gọi là đưa dị vật vào trong cơ thể, khi đó có thể bị cơ thể thải trừ, gây ra tình trạng hoại tử dương vật. Nguy cơ lớn thứ hai mà việc này có thể gây ra thì đúng như em đã biết chính là nguy cơ bị viêm nhiễm do quá trình thủ thuật không đảm bảo, hoặc quá trình bi trượt trong dương vật gây ma sát dẫn đến viêm do các tế bào bị tổn thương.
Ngoài ra  cũng có thể gặp các hậu quả khác như thủng niệu đạo, cương đau dương vật kéo dài, cong vẹo dương vật, xơ hóa vật hang. Nhiều trường hợp thủng vật hang gây chảy máu. Nhiều trường hợp gây hoại tử dương vật phải cắt cụt dương vật, thậm chí nguy hiểm hơn có thể gây nhiễm khuẩn máu. Ngoài ra, khi quan hệ tình dục, người đặt bi cũng có cảm giác đau đớn và gây đau đớn cho cả bạn tình chứ không phải là cả hai sẽ đều được "thăng hoa" như mong muốn lúc đầu của mình. Nhiều trường hợp đặt bi còn có thể gây thủng âm đạo, gây rách tầng sinh môn của bạn tình khi giao hợp ở những tư thế bất thường. Do đó em cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định đặt bi đá quý vào dương vật mình em nhé.
Chúc em sức khỏe!