Gần gũi bạn trai khi đang trong chu kỳ kinh nguyệt có thai không?
Chị cho em hỏi, em và bạn trai có gần gũi nhau cách đây 1 ngày, chúng em không có mảnh vải che thân và đã cọ sát cậu nhỏ và cô nhỏ ở bên ngoài. Lúc gần như có một chút tinh dịch rò rỉ ra ngoài thì bạn trai em liền kiểm tra, em thì không có cảm giác là đã dính tinh dịch, và bạn trai em kiểm tra thì đúng là có một chút.
Quá trình cọ xát không hề để đầu mút của cậu nhỏ vào âm đạo em, nhưng trong khi lên xuống thì tụi em không kiểm soát rõ đầu mút có dính vào âm đạo hay không nên em rất lo. Em đang trong những ngày cuối của kinh nguyệt, mỗi ngày ra một chút đỏ thẫm nhưng ít, như gần hết. Em lo lắng không biết có thụ thai hay không, tinh trùng trong tình trạng đó liệu có chui vào âm đạo được hay không, mong c có thể giải đáp giúp em, em cảm ơn.

Chào em!
Khả năng thụ thai trong những ngày em đang có kinh nguyệt là rất thấp em nhé.Do trong thời kỳ này thường không có tỷ lệ rụng trứng cao nên rất hiếm khi có cơ hội thụ thai. Hơn thế nữa nếu có tinh trùng xâm nhập vào trong âm đạo thì cũng khó vượt qua những rào cản để vượt lên trên vòi trứng để gặp trứng và thụ tinh. Nguyên nhân là trong chu kỳ kinh nguyệt thì tinh trùng sẽ phải bơi ngược dòng chảy của máu kinh để lên trên. Khi bơi qua một quãng đường xa từ ngoài cửa âm đạo để vào trong tủ cung vòi trứng chúng sẽ phải đối mặt với độ PH âm đạo giàu tính acid sẽ khiến chúng dễ bị tiêu diệt hoặc hệ thống bạch cầu phong phú sẵn sàng thực bào khi chúng tiếp cận vào trong. Vì những nguyên nhân như thế có thể đánh giá khả năng mang thai khi có quan hệ cọ xát vào thời điểm này nên em yên tâm nhé.
Em nên sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục để tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục và có hiệu quả tránh thai cao em nhé.Khi có quan hệ dù chỉ là quan hệ tình dục cọ xát thì em cũng nên khuyên bạn trai sử dụng bao cao su ngay từ đầu để tránh dịch simnh dục hay tinh dịch tràn vào trong âm đạo khiến em mang thai.
Chúc sức khỏe.