Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Thưa bác sĩ em và bạn gái có quan hệ ngoài chỉ dùng tay khi xuất tinh cũng không dính vào âm đạo. Nhưng trước khi xuất tinh em có cầm vào dương vật của mình rồi cho tay vào âm đạo bạn gái em lo là dịch tiết bôi trơn có thể chứa tinh trùng làm có thai không bác sĩ? Khi quan hệ thì 2 đứa em đang tắm có xà phòng hết người và cả dương vật và âm vật ạ.

Chào em!
Điêu kiện cần để khến bạn gái em mang thia là tinh dịch hoặc dịch nhờn dương vật có lần tinh dịch) của em tiếp xúc trực tiếp với âm đạo của bạn gái em. Đúng như em lo lắng, nếu như trên tay em có dính dịch tiết sinh dục ( mà rất có thể trong dịch tiết đó sẽ lần tinh dịch) mà tay em lại đưa ngay vào âm đạo của bạn gái em thì đã hình thành nên khả năng có thai cho bạn gái em Nhưng em cũng không cần quá căng thẳng bởi tỉ lệ có thai trong trường hợp này khá thấp, nếu lúc đó các em đang tắm rửa và trên tay em có xà phòng thì tỉ lệ có thai ở đây càng thấp vì tinh trùng sẽ bị bất hoạt trong môi trường kiềm của xà phòng cũng như đã dễ dàng bị rửa trôi. Bạn gái em có thể chắc chắn có thai hay không bằng cách sử dụng que thử thai sau 7-10 ngày sau khi quan hệ.
Ở lần sau, em nên cẩn thận hơn trong vấn đề phòng tránh thai, bởi khi hưng phấn em có thể vô tình nâng cao khả năng có thai của bạn gái vì thế hãy sử dụng bao cao su ở lần "gần gũi" sau.
Chúc hai em khỏe mạnh, hạnh phúc