Gel bôi tăng kích thước dương vật là có thật hay không?
Cho em hỏi gel bôi giúp làm to kích cỡ dương vật là có thật ah?? Nếu có thật xin hãy tư vấn giúp em loại gel nào tốt ạ.em xin cảm ơn

Chào em!
Dương vật ở nam giới là một bộ phận thuộc hệ sinh dục- sinh sản, nó cùng với tinh hoàn phát triển về kích thước và hoàn thiện các chức năng để đi vào hoạt động trong độ tuổi dậy thì. Sau giai đoạn dậy thì, các cơ quan, bộ phận đều phát triển hoàn thiện nên không thể tăng trưởng về kích thước nữa. Một số nam giới do các nguyên nhân như di truyền, cơ địa, bệnh lý dài hẹp bao quy đầu, ngắn dây hãm, nội tiết tố yếu,...thì kích thước dương vật không được như mong đợi. Và cũng có một số quan điểm cho rằng dương vật ở nam giới càng to càng tốt nên các giải pháp như thuốc bôi,thuốc xịt, thuốc uống, gel,...có tác dụng tăng kích thước dương vật thì được cánh mày râu săn lùng rất tích cực.
Tuy thế nhưng như tôi giải thích ở trên, qua độ tuổi dậy thì thì kích thước dương vật không tăng nữa. Sử dụng các loại thuốc này theo như quảng cáo thì công dụng cũng chỉ là làm giãn nở các mạch máu trong thể hang nên khiến dương vật lúc sử dụng trông có vẻ to và dài thêm, nhưng thực chất thì không tăng thêm chút nào cả. Khi ngừng thuốc nó sẽ trở lại kích thước ban đầu. Hơn thế nữa những loại thuốc đó chưa được sự kiểm nghiệm của Bộ Y tế nước ta, và chưa có một công bố cụ thể rõ ràng nào về công dụng hay tác hại của các loại thuốc này do đó chúng tôi cũng chưa thể tư vấn cho em vấn đề này được em nhé. Hơn nữa việc mua bán thuốc chủ yếu là online nên có thể em sẽ gặp phải một số hàng kém chất lượng do đó em cần cẩn thận khi mua các loại thuốc này.
Chúc em sức khỏe.