Giả vờ "sung sướng" chỉ để chiều anh chứ em thực sự không có cảm giác
Cháu và người yêu cháu qh gần 1 năm nay rồi nhưng cháu không hề có cảm giác sướng. Bọn cháu có đủ dạo đầu, cháu cũng rất thèm được ôm hôn , và cũng ra nhiều nước nhưng khi cậu nhỏ vào thì cháu rất đau và lúc từ lúc đó là bắt đầu khô hạn và ko có cảm giác gì luôn. Bọn cháu có qh bằng miệng, nhưng kể cả v cháu cũng ko có cảm giác luôn ạ Tình cảm chúng châu rất tốt nên cháu cũng ko gặp tâm lí gì. Cháu luôn giả vờ ny là thích để làm ny vui ạ. Mong bác sĩ tư vấn cháu bị bệnh gì ạ . Cháu cảm ơn ạ

Chào cháu!
Như trong thư cháu gửi đến chương trình chúng tôi hiểu tình hình của cháu lúc này thực sự là cháu cảm thấy rất bế tắc, bởi vì đã yêu nhau đến tận 1 năm, tình cảm rất tốt mà không hiểu sao không có cảm giác "lên đỉnh" khi qhtd. Cháu đã chọn giải pháp là "giả vờ lên đỉnh" để đối mặt với bạn trai nhưng việc giả vờ thì luôn khiến cháu cảm thấy khó chịu, và hơn hết không biết cần phải giả vờ đến bao giờ. Thực ra, về nguyên nhân nữ giới không có cảm giác khi qhtd thì có rất nhiều. Từ vấn đề cơ địa của bạn gái không có nhu cầu td hoặc nhu cầu thấp, đến việc là bạn trai chưa biết cách kích thích đúng điểm nhạy cảm, qhtd không ở tư thế phù hợp, đến các nguyên nhân bệnh lý như thiếu hụt nội tiết tố nữ, hay mắc bệnh phụ khoa gây tổn thương cơ quan sd dẫn đến đau rát, mất cảm giác khi qh...
Do đó hiện tại bản thân em có thể tự mình kiểm tra bằng cách dùng tay kích thích một số điểm nhạy cảm trên cơ thể, vì phần đa phu nữ có điểm nhạy cảm ở điểm G phía bên trong â.đ nên khi qh sẽ có khoái cảm, nhưng một số ít thì không có cảm giác ở điểm này mà cần kích thích âm vật, hoặc môi lớn, môi nhỏ,...Do đó em có thể tự khám phá bản thân, và khi biết đâu là điểm nhạy cảm của mình có thể kích thích mỗi khi qh để cả hai cùng được thỏa mãn. Ngoài ra có thể trao đổi với bạn trai thử nhiều tư thế khác nhau để vừa làm mới chuyện ấy.lại vừa giúp em khám phá được tư thế phù hợp. Vấn đề cuối cùng, em nên đi khám sản phụ khoa để xem bản thân có bị bệnh lý gì hay không và nếu có sẽ được điều trị phù hợp em nhé.
Chúc em sức khỏe!