Gừng và mật ong là vị thuốc chữa xuất tinh sớm?
Cho em hỏi. Trên mạng nói gừng và mật ong chữa xuất tinh sớm. Vậy cho em hỏi có đúng không ạ. Em sử dụng ngày 2 lần uống. Bác sĩ có thể tư vấn kĩ giúp em và nói công dụng và tác hại của nó với ạ

Chào em!
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng xuất tinh sớm như tâm lý lo âu, căng thẳng, bệnh lý mãn tính như tiểu đường, huyết áp cao, hay một số yếu tố khác như thói quen thủ dâm, nội tiết tố, yếu tố dây thần kinh,... Mỗi nguyên nhân lại có phác đồ điều trị khác nhau.
Gừng có tác dụng làm ấm và cũng có tác dụng hỗ trợ cho việc chống xuất tinh sớm. Em có thể đập giập 1 nhánh gừng rồi pha với mật ong hoặc đường, dùng hàng ngày trước khi đi ngủ vào buổi tối. Tuy nhiên, về lâu dài thì cũng cần điều trị tích cực. Trước hết em hãy tập trung vào tập luyện thể dục thể thao, có chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi khoa học, lành mạnh, không sử dụng bia rượu và chất kích thích. Nói tóm lại em có thể lựa chọn dùng gừng và mật ong để hỗ trợ trong quá tình điều trị xuất tinh sớm, nhưng bên cạnh đó cũng nên có phương án điều trị cụ thể từ bác sỹ nếu như nguyên nhân xuất tinh sớm của em là  từ bệnh lý.
Chúc em khỏe mạnh, hạnh phúc