Ham muốn có thừa nhưng khi lâm trận lại nhanh xuất tinh?
Trước tiên xin cảm ơn chương trình, tôi có câu hỏi sau. Ham muốn tình dục thì có thừa nhưng khi lâm trận tôi lại hay xuất tinh sớm làm sao để khắc phục chuyện này... Xin cảm on

Chào bạn.
Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau 1 khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của nam giới. Khi có quan hệ đều đặn thực sự với bạn tình mà dưới 2 phút đã xuất tinh thì được coi là hiện tượng xuất tinh sớm. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm như : lâu ngày không được quan hệ xuất tinh hay quá căng thẳng hoặc quá hưng phấn, hay đang gặp 1 số vấn đề về bệnh lý cũng có thể ảnh hưởng đến việc xuất tinh sớm.
Không biết năm nay bạn bao nhiêu tuổi, tần suất quan hệ với bạn tình có đều đặn không, bao nhiêu phút thì xuất tinh, nếu như tần suất quan hệ không đều đặn thì cũng chưa thể đánh giá chính xác được mức độ xuất tinh sớm của bạn. Cũng có khi ham muốn của bạn quá cao mà lâu không được quan hệ thì xuất tinh sớm cũng là hiện tượng bình thường. Bạn nên có tần suất quan hệ đều đặn, tạo tinh thần thoải mái, thay đổi các tư thế quan hệ, tập kìm hãm việc xuất tinh của mình, luyện tập thể thao, áp dụng bài tập kegel giúp cơ vùng đáy chậu và cơ vùng cơ quan sinh dục săn chắc hơn để kéo dài thời gian quan hệ, kiêng các chất kích thích như bia rượu thuốc lá, cà phê bạn nhé.
Nếu như sau 1 thời gian áp dụng các phương pháp trên mà không cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm thì bạn nên đi khám nam khoa xem nguyên nhân do đâu để có hướng giải quyết phù hợp nhất cho bạn.
Chúc bạn sức khỏe!