Ham muốn vẫn còn nhưng dương vật cương cứng kém có sao không?
Cháu tên G năm nay 22 tuổi cháu rất ít quan hệ nhưng đợt này cháu gần gũi với bạn gái cháu rất có ham muốn nhưng khi bắt đầu vào cuộc dương vật cháu không cương đủ để quan hệ. Cháu cũng mới đi khám thì bác sĩ khám bảo cháu không có gì quan trọng chỉ bảo cháu dương vật dài với hẹp đầu bao quy . Cho cháu hỏi là vấn đề của cháu có gì không ạ. Có ảnh hưởng gì đến về sau không .

Chào cháu!
Không rõ hiện tại cháu quan hệ tình dục tần suất như thế nào? Bao nhiêu lần/tuần? Khi quan hệ gần đây cháu thấy hiện tượng dương vật không đủ cương cứng, tình trạng này có diễn ra thường xuyên hay không? Cháu nói "khi bắt đầu vào cuộc" thì cương cứng kém,nhưng sau đó thì như thế nào, vẫn cương cưng để quan hệ, xuất tinh bình thường hay là không cương cứng đủ để đưa vào âm đạo?
Để xác định tình trạng của cháu có phải là rối loạn cương dương không thì cần có tần suất quan hệ đều đặn, ổn định trong một khoảng thời gian đủ dài (thường là trên 3 tháng). Nếu thấy hầu hết các lần quan hệ dương vật cháu đều cương cứng không đủ độ, cương cứng nhưng mau xìu, thì khi đó xác định là cháu bị rối loạn cương dương, cần thăm khám đề tìm nguyên nhân và điều trị. Còn về tình trạng của cháu hiện tại thì chưa có tần suất quan hệ thường xuyên và cháu cũng không nói rõ tình trạng cương cứng kém của cháu biểu hiện như thế nào, nên cháu cần phải theo dõi thêm. Lưu ý nên thoải mái về mặt tâm lý để khi quan hệ thật thoải mái sẽ giúp khả năng quan hệ của cháu được tốt hơn. Còn về việc cháu bị hẹp bao quy đầu thì không rõ ở mức nào? Nếu hẹp nhẹ, vẫn có thể kéo xuống được nhưng khó khăn thì cháu thường xuyên luyện tâp kéo bao quy đầu từ từ cho quen dần. Còn nếu nặng, bác sỹ sẽ tư vấn cắt bao quy đầu cho cháu. Vấn đề này cháu cứ theo hướng dẫn cúa bác sỹ nam khoa cháu nhé.
Chúc cháu sức khỏe!