"Hãm phanh" liên tục có ảnh hưởng gì không?
Em chào chương trình, em năm nay 19 tuổi. Em có thói quen thủ dâm 1-2 lần 1 tuần, lúc thủ dâm gần đến khoái cảm em lại hãm lại để không xuất tinh luôn. Có lúc ra được một ít tinh trùng rồi em lại hãm lại, sau đó em mới xuất tinh. Bác sĩ cho em hỏi làm như vậy có gây ra xuất tinh ngược không ạ? Mong chương trình tư vấn giúp em ạ.

Chào em,
Khi cửa bàng quang đóng lại thì cửa niệu đạo mở ra để khi nam giới lên đỉnh chuẩn bị xuất tinh thì tinh dịch sẽ phóng ra ngoài, nhưng nếu như cơ vòng ở cổ bàng quang mà mất khả năng co thắt, cửa niệu đạo lại đóng lại thì tinh dịch sẽ không thể ra ngoài nữa mà bị chạy ngược vào trong bàng quang, đây là hiện tượng xuất tinh ngược.
Khi tinh dịch không được đi ra theo niệu đạo mà lại bị em bịt đường nên phóng ngược vào trong bàng quang nên lâu dần sẽ khiến em không thể xuất tinh ra ngoài được. Khi tinh trùng chạy ngược vào trong bàng quang mà không được xuất ra ngoài hoặc xuất rỉ ra quá ít, khiến lượng tinh trùng ít và yếu, điều này khiến cho việc thụ thai trở nên khó khăn hơn, gây ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản và còn có nguy cơ cao mắc các bệnh như liệt dương, tuyến tiền liệt..vv Tình trạng này của em không nên tiếp tục kéo dài em nhé.
Chúc em sức khỏe.