Hành trình gian nan của "chuyện chăn gối" trong những ngày tân hôn
Em năm nay 30 tuổi, mới lấy vợ được 7 ngày. Đêm tân hôn 2 vợ chồng làm chuyện đó rất bình thường. Đó là lần đầu tiên của 2 vợ chồng. Vì là lần đầu nên vợ em rất đau, thấy vợ đau quá nên em không làm nữa. Rùi chúng em cứ làm như vậy đến ba ngày. Ngày thứ ba là em đã được thỏa mãn bởi vợ đã ít đau hơn.
Tuy nhiên tới ngày thứ tư khi em quan hệ khi em chuyển tư thế là thằng nhỏ em tự nhiên xìu xuống, tí nữa khoảng 10 phút nó lại lên lại. Tới ngày thứ năm thì khi chuẩn bị đưa thằng nhỏ vào thì nó lại xìu xuống, không lên được nữa. Tới ngày thứ sáu trở đi thì đụng vợ tí là nó lại xìu lại. Vợ chồng em tìm đủ mọi cách như xem phim đen, rùi vợ kích thích bằng tay hay bằng miệng gì cũng không lên được.
Em đang rất hoang mang không biết em bị gì nữa. Trước lúc kết hôn tụi em có vào nhà nghỉ mấy lần nhưng không làm chuyện đó. Tụi em ở cũng lâu nhưng thằng nhỏ lúc nào cũng cương cứng hết.
Em đang nghĩ em bị vấn đề về tâm lý, khi quan hệ thì vợ chồng em buộc phải sài bao cao su vì vợ mới chích thuốc. Có hôm ra nhà vợ chơi rùi ngủ lại, sáng lại em rạo rực hôn vợ này nọ mà cả tiếng thằng nhỏ vẫn cứng đơ, muốn làm chuyện đó mà không có bao nên không làm, em cứ nghĩ là mình đã lấy lại được phong độ nhưng không ngờ về tới nhà em là lại mắc lại bệnh cũ. Đang cứng đơ cứ nghĩ tới chuyện sẽ quan hệ là thằng nhỏ em xìu xuống, mà lạ là làm hết mọi cách mà thằng nhỏ không lên được tí gì. Nên em nghĩ là em bị tâm lý.
Xin nhờ chương trình cho em lời khuyên ạ, thật sự em quá hoang mang.

Chào em!
Tôi hiểu sau bao nhiêu năm "nhẫn nhịn" đến lúc thực sự được" thả cửa" thì hẳn cả em và vợ đều rất phấn khích bước chân vào những" cuộc yêu" nhưng hiện tại sau 7 ngày thì lại có chút trục trặc nên khiến cả em và vợ đều rất hoang mang. Nhưng hiện tại em cũng không cần quá căng thẳng. Thời gian em quan hệ tình dục còn quá ngắn nên hiện tại chưa đủ cơ sở để đánh giá là em có vấn đề về sức khỏe tình dục được.
Hiện tại, theo ý kiến của tôi thì vợ chồng em nên tạm dừng việc quan hệ tình dục lại khoảng 4-5 ngày để tâm lý cũng như cơ thể có thể cân bằng lại đôi chút. Đúng như em nói, có thể vấn đề của em nằm ở vấn đề tâm lý. Nếu như là vấn đề tâm lý thì em nên kiên nhẫn đôi chút để bản thân có thời gian điều chỉnh lại trạng thái tinh thần trong thời gian này, không nên quá vội vàng. Em có thể chia sẻ điều điều này với vợ để cả hai vợ chồng có thể hiểu và giúp đỡ em trong chuyện này. Hai vợ chồng có thể chia sẻ với nhau về các cách quan hệ để có thể khiến em thoái mái và thả lỏng hơn trong "cuộc yêu".Về sau em có thể quan hệ tần suất khoảng 2-3 ngày/lần để tạo sự hứng khởi cho cả hai trong chuyện giường chiếu.
Còn nếu như trong trường hợp sau một thời gian nữa, khi hai vợ chồng quan hệ em vẫn gặp hiện tượng như trên thì phải nghi ngờ đến trường hợp rối loạn cương dương, em phải đi khám nam khoa để tìm nguyên nhân và điều trị em nhé.
Chúc em khỏe mạnh.