Hạt ngọc dương vật có làm tinh hoàn bị nóng?
Chào bác sĩ, em bị hạt ngọc dương vật, sao tinh hoàn em có cảm giác nóng, không đau, không rát, bác sĩ cho em hỏi có phải em bị hạt ngọc dương vật làm cho tinh hoàn em có cảm giác nóng lên không.

Chào em.
Chuỗi hạt ngọc ở dương vật hay chuỗi hạt ngọc quy đầu là bệnh thường gặp ở nam giới, bệnh không lây qua đường tình dục, không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng thường gây lo lắng cho nam giới. Chuỗi hạt ngọc dương vật là những bóng nước màu da nhỏ li ti có vòm nhỏ, chỉ mọc ở rãnh quy đầu hay vành của quy đầu. Em bị chuỗi hạt ngọc dương vật thì yên tâm nó không phải nguyên nhân gây cảm giác nóng tinh hoàn.
Tinh hoàn cuả em nóng, không đau, không rát, thì triệu chứng này không điển hình cho bệnh nào cả. Có thể do em mặc quần lót quá chật môi trường nóng ẩm nên em có cảm giác nóng tinh hoàn thôi. Em không nên quá lo lắng, có chế độ sinh hoạt phù hợp, nên mặc đồ lót rộng rãi và theo dõi 1 thời gian nếu tình trạng này không đỡ mà nặng thêm lên thì em nên đến bệnh viện khoa nam học để khám và chẩn đoán chính xác em nhé!
Chúc em sức khỏe!