Hạt nhỏ li ti phía đầu khấc dương vật là bệnh gì?
Chào Bác sĩ, em dạo này bị nổi các hạt nhỏ nhỏ li ti màu trắng ở phía đầu khấc, không ngứa gì ạ, không biết có phải bệnh gì không hay là điều bình thường ạ. Rất mong nhận được phản hồi từ bác sĩ.
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em.
Em năm nay bao nhiêu tuổi rồi, đã có quan hệ tình dục chưa, nếu như chưa quan hệ tình dục thì khó có nguy cơ lây nhiễm các bệnh truyền nhiễm lây qua đường tình dục. Các hạt nhỏ li ti màu trắng ở phía đầu khấc không ngứa có thể đó là chuỗi hạt ngọc dương vật hoặc gai sinh dục, hai loại hạt này không phải là bệnh lý và cũng không lây truyền qua quan hệ tình dục, nhưng nếu các hạt này nhiều gây cản trở quá trình quan hệ hoặc mất thẩm mỹ thì em nên đến các cơ sở y tế để thẫm mỹ.
Các hạt mụn sinh dục cũng rất đa dạng, nếu như các hạt phía đầu khấc nhưng vẫn mằn trên da thân dương vật cũng có thể đó là các hạt fordyce em nhé. Fordyce là các hạt do tuyến bã nhơn gây nên, không phải là bệnh lý, không lây truyền qua đường tình dục, hạt fordyce nếu nhiều gây cản trở quá trình quan hệ thì em cũng có thể đi thẩm mỹ em nhé.
Để yên tâm với không nhầm lẫn với bệnh truyền nhiễm lây qua đường tình dục như sùi mà gà thì em cũng nên đi kiểm tra chuyên khoa nam học hoặc da liễu để bác sỹ thăm khám cho em, nếu cần thì sẽ có hướng giải quyết em nhé.
Chúc em sức khỏe!