Hạt nhỏ mọc dưới da vòng quanh bao quy đầu là bệnh gì?
Em muốn hỏi bác sĩ là . ở bao quy đầu của em tự nhiên xuất hiện hạt nhỏ ở dưới da mà mọc vòng quanh bao quy đầu không gây ngứa chỉ khi nào chạm vào mới thấy hơi tức một chút em muốn hỏi bác sĩ mong bác sĩ tư vấn cho em xem như thế nào. Nếu khám thì khám ở đâu hiện tại em đang ở gần hà nội

Chào em!
Có thể hiện tượng mà em đang gặp phải là: Chuỗi hạt ngọc dương vật, đó là một hiện tượng thường gặp ở nam giới trong độ tuổi 20 – 30,biểu hiện là sự xuất hiện của những hạt (mụn nhỏ) li ti ,đường kính khoảng 1-2mm, xếp thành 2 – 3 hàng xung quanh rãnh quy đầu, ngoài ra, hiện tượng này không gây ra đau, ngứa hay bất cứ nguy hại gì cho nam giới. Những nốt mụn này thường có các đặc điểm như: Trơn láng, có màu trắng đục, đỉnh nhọn và xếp thành nhiều hàng quanh quy đầu. Những tổn thương này chỉ xuất hiện quanh quy đầu và rất hiếm khi lan đến thân dương vật hay vùng da xung quanh.
Nếu em gặp tình trạng đó thì cũng không nên quá lo lắng, đó là một hiện tượng lành tính và không gây hại gì do đó không cần điều trị. Tuy nhiên nếu em đã có quan hệ tình dục, em không phân biệt được hạt ngọc dương vật với sùi mào gà, thì em nên đi khám để được chẩn đoán. ngoài ra nếu đó là bệnh viêm da thì cũng cần điều trị tránh bệnh nặng thêm. Tại Hà nội em có thể đi khám tại bệnh viện hữu nghị Việt Đức-khoa Nam Học, hoặc bệnh viện Đại học Y Hà Nội em nhé.
Chúc sức khỏe.