Hậu môn nổi hạt trắng nguyên nhân do đâu?
Hôm nay em có kiểm tra và thấy trong và ngoài hậu môn của em có nổi những hạt trắng. Nó không đâu nhưng đôi khi ngứa. Trước đó thì em có quan hệ tình dục không đeo bao cao su ấy. Hiện tại em rất là hoang mang ạ, bác sĩ cho em ý kiến với ạ.

Chào em,
Về trường hợp của em, nếu em quan hệ tại hậu môn trong trường hợp này thì có nguy cơ lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục. Nguyên nhân nổi mụn ở đây có thể là mụn của sùi mào gà, mụn viêm, hoặc cũng có thể là các hạt fordyce.
Không những thế do không sử dụng bao cao su khi quan hệ xâm nhập ngả hậu môn, hai người đã có hành vi nguy cơ lây nhiễm HIV cho nhau nếu ít nhất một trong 2 đã mắc bệnh trước đó. Về trường hợp của em, mình nên tới các bệnh viện chuyên khoa về da liễu để xác định chính xác nguyên nhân và có hướng xử trí kịp thời. Thời gian này nếu có quan hệ thì em nên sử dụng bao cao su để phòng tránh nguy cơ lây nhiễm em nhé.
Chúc em sức khỏe.