Hay bị rách dây hãm quy đầu khi "yêu" có cách nào khắc phục?
Cháu xin chào chương trình. Cho cháu hỏi là tại sao khi quan hệ thì dây hãm quy đầu của cháu hay bị rách và chảy khá nhiều máu, vậy có cách nào để khắc phục tình trạng này không ạ. Cháu xin được cảm ơn và rất mong nhận được sự tư vấn từ các bác sỹ ạ. Cháu xin cảm ơn.

Chào em!
Dây hãm bao quy đầu có cấu tạo là lớp niêm mạc da nằm ngay ở mặt dưới của quy đầu và nối liền với lớp da quy đầu. Khi có hiện tượng cương cứng, dây hãm căng lên như sợi dây, cố định 1 gốc quy đầu thuận theo chiều của dương vật, và “thắng” lại, hoặc điều chỉnh nhịp độ lên xuống của bộ phận sinh dục.
Nhiều trường hợp nam giới bị dị tật ngắn dây hãm quy đầu dương vật, hoặc dây hãm quá mảnh khiến việc quan hệ trở nên gặp khó khăn, có thể là đau và chảy máu. tôi nghĩ em đang trong trường hợp này, như thế thì em nên đến các cơ sở chuyên về nam khoa để được thăm khám và xử lý bằng thủ thuật cắt dây hãm dương vật thì những lần sau em quan hệ tình dục sẽ không bị chảy máu và đau đớn nữa.
Chúc em sức khỏe.