Hay bị "THUA" sớm có cách nào kéo dài "cuộc yêu"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Hay bị "THUA" sớm có cách nào kéo dài "cuộc yêu"?
Tôi 30 tuổi. Trước đây chuyện vợ chồng rất tôt. Thời gian gần đây tôi thường xuyên bị THUA sớm có khi chưa đầy 2 phút. Lúc này thời gian làm việc của tui nhiều. Ít nghỉ ngơi, nhưng tôi thấy nó cũng không ảnh hướng nhiều tới sức khỏe. Tôi vẫn ham muốn nhiều nhưng khi đưa vào CÔ BÉ của bà xã là tui sắp nhả đạn. Dù đã cố kiềm chế nhưng không được. Và lúc này dường như tôi cũng hơi bị giảm sự cương cứng của dương vật (hơi giảm ít).
Như vậy tôi có bị sao không, có ảnh hưởng gì không? Tôi nghe nói có loại gel có thể làm tăng kích thước dương vật và kéo dài thời gian quan hệ. Tôi có thể sử dụng gel đó được không? Loại gel này có ảnh hưởng gì đến cơ quan sinh dục của cả 2 khi sử dụng không? Nhờ tư vấn dùm và trả lời qua mail. Cám ơn rất nhiều. Thân chào!

Chào bạn,
Yếu sinh lý ở nam giới thường được biểu hiện bởi triệu chứng như:xuất tinh sớm,rối loạn cương dương,giảm ham muốn tình dục…đây là vấn đề khá nhạy cảm và khiến cánh mày râu cảm thấy lo lắng,không biết làm thế nào để hài lòng “đối phương”.Và có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này như:tuổi tác,bệnh tật,thuốc tây y,uống nhiều rượu bia ,hút thuốc lá,stress trong công việc và cuộc sống…
Trường hợp của bạn có biểu hiện xuất tinh sớm và bị giảm cương cứng của dương vật là những biểu hiện đầu tiên của bệnh yếu sinh lý ở nam giới,để khắc phục có nhiều phương pháp. Nhưng việc dùng những loại gel đang được quảng cáo và bán trên thị trường thì chúng tôi chưa có 1 thông tin hay tài liệu chứng minh nó có tác dụng tăng kích thước dương vật và kéo dài thời gian yêu…Bạn nên thận trọng khi sử dụng và cần phải có chỉ định từ bác sĩ nhé!
Ngoài ra bạn cũng có thể cải thiện tình trạng của mình bằng cách tự nhiện: Tăng cường dinh dưỡng bổ sung nhiều vitamin E,ăn nhiều hoa quả, ăn giá đỗ, hành hoa, tôm,hàu biển … là những thực phẩm tốt cho dương vật.Bên cạnh đó cần phải luyện tập thể dục thể thao đều đặn, nghỉ ngơi đúng giờ giấc, những người có công việc cần phải ngồi lâu nên đứng dậy đi lại để máu được lưu thông,tránh dùng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá…Thư giãn đầu óc, giảm stress, tránh các áp lực quá mức trong công việc và cuộc sống.
Nếu đã áp dụng các biện pháp cải thiện trên một thời gian mà không có hiệu quả ,tôi khuyên bạn nên đến 1 phòng khám nam khoa uy tín trên địa bàn bạn sinh sống để được thăm khám và điệu trị thích hợp nhé!
Chúc bạn hai hạnh phúc!