Hệ lụy khi dùng túi nilon để quan hệ có nên hay không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Hệ lụy khi dùng túi nilon để quan hệ có nên hay không?
Em tên Hoàn 19 tuổi, em quan hệ với bạn trai và dùng bao nilon ạ làm chảy máu âm đạo và hơi rát. Hiện tại em không có triệu chứng đau bụng gì và máu ngưng chảy sau khi em cầm máu, hôm sau em bị ra khí hư màu nâu. Vậy bác sĩ cho em hỏi nguyên nhân ra khí hư màu nâu.

Chào em,
Về trường hợp của hai em, có quan hệ và dùng bao nilon ạ làm chảy máu âm đạo và hơi rát. Mình không được sử dụng túi nilon trong khi quan hệ tình dục em nhé. Bởi túi nilon dày, thô cứng, không co giãn và có thể mất vệ sinh... Khi sử dụng có sự cọ sát dễ làm trầy xước bộ phận sinh dục, rách vùng kín, gây nhiễm trùng, ảnh hưởng sức khỏe sinh sản. Với loại túi nilon mỏng thì dễ bị thủng, rách, không an toàn trong việc phòng ngừa thai. Sử dụng túi nilon thay thế bao cao su là cách làm phản khoa học, tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho cả hai người.
Còn tình trạng sau đó em có bị chảy nhưng nhưng cũng đã cầm, ngày hôm sau thì xuất hiện khí hư màu nâu. Nhiều khả năng là máu còn sót lại do tổn thương trong quá trình quan hệ hôm trước mình gặp phải em nhé. Nếu tình trạng ra máu kéo dài tốt nên em nên tới các bệnh viện có chuyên khoa sản để bác sĩ xử trí cho mình. Hiện nay có rất nhiều các biện pháp phòng tránh thai khác như sử dụng bao cao su khuyên em không nên sử dụng túi nilon để quan hệ thêm một lần nào nữa em nhé.
Chúc em sức khỏe.