Hẹp bao quy đầu có con được không?
Chào bác sĩ cho em hỏi là bao quy đầu em hơi hẹp khi bình thường thì lộn ra được còn khi cương cứng lộn ra vẫn được nhưng nó chặt và thắt dương vật lại và đau ạ. Như vậy có ảnh hưởng đến việc xuất tinh và có con không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em.

Chào em!
Bao quy đầu là vùng da bao quanh dương vật, có chức năng bảo vệ cơ quan sinh dục nam giới mà còn tạo cảm giác trơn trượt khi quan hệ. Khoảng 96% bé trai sinh ra thường bị hẹp bao quy đầu do sinh lý nhưng bao quy đầu sẽ tự tuột xuống khi trẻ khoảng 1 tuổi và hầu hết sẽ bình thường khi trẻ 4 tuổi.
Hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu phủ trên dương vật bị dính, thắt chặt, không thể kéo tuột xuống được rất khó cho việc vệ sinh hàng ngày. Hẹp bao quy đầu có thể dẫn tới nhiều hậu quả như viêm quy đầu khi các chất cặn bã khi đi tiểu tích tụ lại sẽ tạo điều kiện lý tưởng cho vi khuẩn phát triển, viêm nhiễm niệu đạo khi không được vệ sinh sạch sẽ các vi khuẩn bên ngoài sẽ xâm lấn vào đường niệu đạo gây viêm, nghẹt quy đầu khi cương lên sẽ gây đau tức, khó chịu cho người bệnh ảnh hưởng đến cả quả trình tình dục về sau này nữa... Hiện nay phương pháp chủ yếu để điều trị hẹp bao quy đầu là tiểu phẫu cắt bao quy đầu là phương pháp cắt bỏ phần da thừa trên đầu dương vật mà không gây ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của nam giới.
Nếu hẹp bao quy đầu mà em vẫn xuất tinh bình thường thì không gây ảnh hưởng đến việc xuất tinh và có con, nhưng hẹp bao quy đầu gây chặt và thắt dương vật gây đau thì em nên đến bệnh viện có chuyên khoa nam học uy tín để bác sĩ thăm khám và chỉ định điều trị.
Chúc em mau hồi phục!