Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Xin các chuyên gia giúp em với. Em năm nay 22 tuổi, em bị hẹp bao quy đầu và em muốn được phẫu thuật cắt bao quy đầu. Vậy xin cho em hỏi em nên phẫu thuật ở Hà Nội chỗ nào là tốt ạ

Chào em.
Bao quy đầu là lớp da bao bọc đầu dương vật, bình thường khi trẻ 3-4 tuổi thì bao quy đầu sẽ lột hết xuống và lộ hoàn toàn phần đầu dương vật, khi bao quy đầu không lột xuống được hay chỉ lộ 1 phần đầu dương vật là hiện tượng hẹp bao quy đầu. Có 2 dạng hẹp là hẹp hoàn toàn và hẹp không hoàn toàn. Nếu em bị hẹp bao quy đầu thì phải mức độ hẹp nhẹ có thể nong bao quy đầu, nếu hẹp hoàn toàn thì phải dùng phương pháp phẫu thuật để giải quyết. Phẫu thuật hẹp bao quy đầu là phương pháp khá đơn giản. Hiện tại em đang ở Hà Nội thì rất thuận tiện, em có thể đến bệnh viện Việt Đức, bệnh viện Trường Đại Học Y Hà Nội khoa nam học để phẫu thuật em nhé.
Em nên đi phẫu thuật sớm tránh ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và khả năng tình dục sau này, em nên chọn bệnh viện hoặc cơ sở y tế uy tín để cho em kết quả tốt. Hàng ngày phải vệ sinh vùng kín sạch sẽ, tránh nhiễm khuẩn cơ quan sinh dục.
Chúc em sức khỏe!