Hẹp bao quy đầu có thể tự nong tại nhà không?
Em năm nay 15 tuổi và bị hẹp bao quy đầu không hoàn toàn.Em nên làm gì để hết bị hẹp ạ

Chào em.
Bao quy đầu là lớp da bao bọc đầu dương vật, bình thường khi trẻ 3-4 tuổi thì bao quy đầu sẽ lột hết xuống và lộ hoàn toàn phần đầu dương vật, khi bao quy đầu không lột xuống được hay chỉ lộ 1 phần đầu dương vật được gọi là hiện tượng hẹp bao quy đầu. Có 2 dạng hẹp là hẹp hoàn toàn và hẹp không hoàn toàn.
Em năm nay 15 tuổi và bị hẹp bao quy đầu không hoàn toàn, không biết em đã đi khám bác sỹ chuyên khoa nam học hoặc tiết niệu chưa? Nếu mức độ hẹp bao quy đầu nhẹ thì em có thể tự nong tại nhà, khi tắm vệ sinh dương vật em em nhẹ nhàng lột bao quy đầu xuống, mỗi lần cố 1 chút khi thấy đau nhiều thì dừng lại, nên làm khi tắm vì khi đó có nước thì sẽ đỡ bị cọ sát đỡ đau hơn, hoặc em có thể đến khám bác sỹ chuyên khoa nam học, tùy tình trạng bác sỹ sẽ hướng dẫn cho em tự lột và kê thuốc hỗ trợ quá trình lột đỡ đau hơn.
Hằng ngày em phải vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ. Sau 1 thời gian nếu không cải thiện thì em phải đi nong hoặc phẫu thuật sớm tránh ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và tình dục em nhé.
Chúc em sức khỏe!