Hẹp bao quy đầu gây đau đớn thì phải giải quyết thế nào?
Chào Bác Sĩ!
Em năm nay 19 tuổi và bao quy đầu của em bị hẹp không kéo lên được. Mỗi lần cương cứng thử kéo thì đau, nhưng khi nào có chất bôi trơn là tuột dễ hơn. Em không dám kéo đến khấc vì sợ đau. Vậy có cách nào giải quyết vấn đề kéo bao quy đầu dễ dàng mà không bị đau không ạ? Em cảm ơn
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Bao quy đầu hẹp là tình trạng phần da bao quy đầu bao quanh đầu dương vật quá hẹp khiến dương vật không thể tự tụt xuống được khi cương hay khi đi vệ sinh. Tình trạng hẹp bao quy đầu không thể chỉ khiến em đau đớn và gây khó khăn khi quan hệ tình dục sau này mà còn có thể khiến em nâng cao tỉ lệ viêm bao quy đầu. Chính vì vậy, khi nam giới có biểu hiện hẹp bao quy đầu thì em nên cố gắng đi khám để bác sĩ có thẻ giúp em cắt bỏ hoặc nong rộng bao quy đầu.
Thủ thuật cắt bao quy đầu là một thủ thuật khá đơn giản nên em có thể thực hiện ở bệnh viện tuyến tỉnh nơi em đang sinh sống và em sẽ không phải nằm viện khi làm thủ thuật này. Bên cạnh việc sắp xếp thời gian đi khám sớm thì em cũng nên chú ý giữ vệ sinh bao quy đầu sau mỗi lần đi vệ sinh và không nên cố tụt bao quy đầu xuống để tránh chấn thương.
Chúc em khỏe mạnh.