Hẹp bao quy đầu và mộng tinh thường xuyên có sao không?
Em năm nay 28 tuổi, em chưa lập gia đình, em bị hẹp bao quy đâu và em thường xuyên bị mộng tinh .Cho em hỏi có bị sao không.

Chào em!
Hiện tại em đang bị hẹp bao quy đầu thì không rõ ở mức độ nào? Nếu mức độ nhẹ thì không cần can thiệp bằng phẫu thuật mà em có thể lột xuống từ từ kiên trì hàng ngày, có thể sử dụng thêm thuốc bôi để quá trình lột dễ dàng, bớt đau đớn. Tuy nhiên nếu tình trạng hẹp nặng thì em cần đi thăm khám chuyên khoa Nam học để được điều trị bằng cách phẫu thuật cắt bao quy đầu. nếu tình trạng hẹp bao quy đầu mà không điều trị thì có thể gây khó khăn, đau đớn trong quan hệ tình dục sau này và tăng nguy cơ viêm nhiễm ở dương vật do không vệ sinh sạch sẽ được.
Thứ hai về vấn đề mộng tinh, không rõ tình trạng đó xảy ra có quá thường xuyên không một tuần mấy lần. Mộng tinh ở nam giới trong và sau độ tuổi dậy thì là bình thường, nhưng hiện tại em đã 28 tuổi, và nếu hiện tượng này vẫn xảy ra quá thường xuyên thì khi đó có thể là dấu hiệu bị các bệnh nam khoa và em nên đi khám để tìm nguyên nhân và điều trị.
Chúc em sức khỏe.