Hiện tượng đau ngực thường có trước kỳ kinh bao nhiêu ngày?
Cho em hỏi là đau ngực trước khi có kinh khoảng bao nhiêu ngày ạ . 1tuân trước em chỉ có cảm giác đau phần trên ngực của bên phải thui nhưng ấn vào mới có cảm giác đau con 1 tuân sau băt đầu mới đau 2 bên ngực và 3ngày nay em mới đau tức hơn .em bi châm kinh gân 20 ngày rồi ạ . Trương hơp cua em ngay từ đầu em đã noi với chương trình rồi ạ . Giơ em đang rât lo lắng.trả lời nhanh va tỉ mỉ giúp em với ạ . Em cảm ơn.

Chào cháu!
Không biết cháu có quan hệ tình dục trong gian trước đó hay không? Bởi vì bị đau ngực sẽ liên quan đến hiện tượng kinh nguyệt, mang thai hoặc một số bệnh lý về u xơ hay viêm nhiễm tại vú.
Thông thường, trong vài ngày trước khi diễn ra chu kì kinh nguyệt, cơ thể giữ một lượng nước khá nhiều gây ứ đọng ở vú và núm vú. Hiện tượng đó bắt đầu trước khi có kinh vài ngày, kéo dài suốt những ngày đèn đỏ và có thể tiếp diễn một hai ngày sau khi hết kinh nguyệt, đây được gọi là dáu hiệu tiền kinh nguyệt, thời gian cụ thể bao nhiêu ngày còn tùy thuộc vào nội tiết của mỗi người nên không thể nói chính xác diện ra 1 ngày hay 1 tuần là sẽ có kinh nguyệt được cháu nhé.
Nên với trường hợp của cháu việc đau ngực đã diễn ra khá là lâu kèm theo hiện tượng chậm kinh nguyệt, và nếu cháu có quan hệ tình dục thì cháu nên thử thai để loại trừ có thai. Trường hợp cháu không quan hệ tình dục hoặc đã thử thai nhưng không có thai thì cháu cần đến bệnh viện chuyên khoa sản để được bác sĩ thăm khám tìm nguyên nhân hiện tượng đau ngực cũng như điều chỉnh kinh nguyệt cho cháu nhé.
Chúc cháu sức khỏe!