Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Chào bác sĩ!
Cháu năm nay 23 tuổi, cháu bị xuất tinh sớm. Hiện tại cháu đã có bạn gái 5 - 7 ngày tụi cháu mới quan hệ 1 lần nhưng mỗi lần quan hệ chỉ được chừng 1 phút là cháu đã xuất tinh, sau đó dương vật vẫn còn cương cứng và cháu lại quan hệ tiếp lần 2 khoảng 15 phút sau thì cháu xuất tinh tiếp, xuất tinh lần 2 xong cháu hay bị đau ở 2 tinh hoàn nhưng ngủ qua đêm thì hết đau. Bác sĩ cho cháu hỏi quan hệ liên tiếp 2 lần như vậy về lâu dài thì có ảnh hưởng gì tới sức khoẻ hay không mong bác sĩ tư vấn dùm cháu!

Chào em!
Một nam giới được đánh giá là xuất tinh sớm khi trong trường hợp có tần xuất quan hệ tình dục ổn định trong một thời gian dài mà tình trạng xuất tinh dưới 2 phút chiếm trên 80% số lần quan hệ với bạn tình thì mới được đánh giá là rơi vào tình trạng xuất tinh sớm. Theo như tình huống em trình bày thì em chưa thể đánh giá là xuất tinh sớm được bởi tần xuất quan hệ của em không đều đặn. Ở độ tuổi này việc thỉnh thoảng mới được gần gũi khiến em có hưng phấn cao độ dẫn đến việc xuất tinh ngay khi vừa "gần gũi" nhưng sau đó em lại có thể quan hệ được tiếp và kéo dài đến 15p.
Việc em đau hai bên tinh hoàn là do em đã kéo dài thời gian quan hệ quá lâu khiến các cơ xung quanh cơ quan sinh dục bị "làm việc nặng" trong một khoảng thời gian dài. Chính vì thế, sau khi em xuất tinh thì các cơ này sẽ được "thả lỏng" và tạo nên cảm giác đau nhức, nhưng em cũng không nên quá lo lắng bởi tình trạng đau nhức này sẽ giảm đi ngay sau đó. Việc phải "yêu" 2,3 hiệp trong mỗi một thời điểm quan hệ như thể về lâu về dài sẽ không tốt cho các cơ quanh cơ quan sinh dục của em, cũng như của "đối tác" vì khi "vùng kín" ma sát quá nhiều dẫn đến dễ tổn thương và gây viêm nhiễm. Chính vì thế, khi quan hệ em không nên quá cố gắng kéo dài thời gian quan hệ cũng như tránh tình trạng "no dồn đói góp" như thế mà nên khống chế thời gian quan hệ sao cho phù hợp để các cơ quan trong cơ thể không bị làm việc quá sức. Hy vọng với thời gian khi có đời sống tình dục ổn định hơn các em cũng tích lũy được những kinh nghiệm cần thiết để luôn "giữ lửa" được những "cuộc yêu" và các em cũng đừng quên áp dụng những biện pháp tránh thai an toàn nếu chưa muốn có con trong giai đoạn này
Chúc hai em khỏe mạnh, hạnh phúc!