Hình như nàng "xuất tinh" khi "lên đỉnh"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Hình như nàng "xuất tinh" khi "lên đỉnh"?
Chào chương trình. Em có thắc mắc muốn nhờ giải đáp.
Em năm nay 25 tuổi. Đã có bạn gái 7 năm! Gần đây chúng em dự định kết hôn và đã có quan hệ tình dục (qh). Khi em dạo đầu. Lúc bạn gái nằm úp để em đưa ngón tay (qua bao cao su để tránh đau, trầy xước) vào sâu trong âm đạo. Khi ấy ngón tay em cảm nhận chạm vào hạch hay mô gì đó cỡ ngón tay cái. Hỏi bạn gái thì bạn gái em nói không cảm nhận được và không thấy đau.
Vậy cho em hỏi là khi nằm úp như vậy thì ngón tay có thể chạm vào cơ quan nội tạng gì hay đó là hạch/ u/ chất thải trong ruột già.. ạ. Thêm nữa là Bạn gái em đã mổ ruột thừa ( mổ thẩm mĩ. Có 3 sẹo nhỏ). Thắc mắc thứ 2 là khi quan hệ. Vài lần Vùng kín bạn gái em có ra chầt nhầy màu trắng không mùi không phải tinh dịch vì em dùng bao cao su. Em thắc mắc đấy có phải huyết trắng - triệu chứng của viêm nhiễm không ạ? Vì em tìm hiểu thì nơi nói đấy là dịch ra khi phụ nữ on top. Nơi nói huyết trắng do viêm.
Cảm ơn chương trình và các bác sĩ!

Chào em!
Cấu tạo cơ quan sinh dục là riêng biệt nên khi có xâm nhập vào âm đạo không thể tiếp xúc với các cơ quan bộ phận khác ngoài hệ sinh dục được. Do vậy tình trạng em sờ thấy khối/cục trong âm đạo cỡ ngón tay cái có thể là cấu tạo bất thường nhé. Nó có thể polyp thành tử cung, khối u xơ u mỡ,... Trong trường hợp khác do em thâm nhập quá sâu nên khối/cục em sờ thấy ở cuối âm đạo đó là cổ tử cung, nó được ví như nút chai được bao nhung, đó là bình thường và không bị sao cả.
Vì bạn gái em không đau hay có biểu hiện bất thường gì thì em cứ tiếp tục theo dõi nhé. Nếu thấy khối/cục đó nằm gần ngoài âm đạo hoặc thay đổi kích thước thì có thể đưa bạn gái đi kiểm tra sức khỏe sản phụ khoa để đánh giá chính xác tình trạng lâm sàng hơn.
Về chất nhầy màu trắng, không mùi ra ở vùng kín thì đó là dịch nhờn sinh dục bình thường em nhé. Nó có thể tăng tiết khi quan hệ tình dục hoặc vào thời điểm rụng trứng của chu kì. Khi nó có kèm các biểu hiện như mùi hôi tanh, ngứa, đau rát,...thì mới lo lắng là tình trạng viêm nhiễm hoặc bệnh lí em nhé. Có rất nhiều tranh cãi về việc người phụ nữ có "xuất tinh" khi đạt cực khoái không thì câu trả lời được các nhà khoa học khẳng định là có. Khi người phụ nữ gặp sự kích thích ở điểm G, trong một khắc nào đó khi người nữ đạt tới cực khoái, vài giây sau một lượng dung dịch màu trắng đục sẽ bắn nhẹ ra theo ống niệu đạo, giống như hình thức bắn tinh của phái nam, tuy nhiên hiện tượng này là không phổ biến. Như vậy những gì em đang thấy ở bạn gái có thể là "dịch" của bạn gái thì lên đỉnh hoặc cũng có thể là không nhưng quan trọng là cả hai đều cảm thấy thỏa mãn sau mỗi "cuộc yêu" đó là điều chúng ta đều hướng tới.
Chúc hai em sức khỏe và luôn hạnh phúc!