Hoa mắt chóng mặt sau khi "ân ái", nguyên nhân do đâu?
Xin chào chuyên gia tư vấn sức khỏe sinh sản em có một câu hỏi về sức khỏe. Trả là cứ mỗi lần em quan hệ sau khi xuất tinh em thấy tim đập nhanh hơn và có triệu trứng hoa mắt chóng mặt vừa rồi cũng vì vậy mà em đã bị ngã nhưng những triệu trứng này chỉ xuất hiện khi quan hệ thời gian dài em rất sợ và hoang mang rất mong chuyên gia tư vấn giúp em.

Chào em!
Không biết em bắt đầu quan hệ đã được lâu chưa, tần suất có nhiều không, hiện tượng chóng mặt hoa mắt mới xuất hiện hay từ trước đến nay đều xẩy ra như vậy. Như em biết quan hệ tình dục được coi là một hoạt động gắng sức và cơ thể sẽ tiêu tốn khá nhiều calo cho hoạt động này. Hiện tượng tim đập nhanh khi quan hệ tình dục đặc biệt khi xuất tinh là một hiện tượng sinh lý bình thường. Nhưng nếu như em có cảm giác hoa mắt, chóng mặt khi quan hệ sau thì có thể đó là hiện tượng em đang bị tụt đường huyết hoặc bản thân sức khỏe của em không tốt để đáp ứng được hoạt động "nặng' này. Chuyện này tương tự như việc em phải chạy một quãng đường rất dài trong tình trạng cơ thể không được dẻo dai và có thể bụng đói. Chính vì vậy mà các nhà tình dục học bao giờ cũng khuyên các cặp tình nhân không nên có quan hệ khi quá đói hoặc quá no vì đều có thể có ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.
Nếu như hiện tượng này xảy ra khi em quan hệ trong tình trạng em quan hệ kéo dài thời gian thì em nên rút ngắn lại thời gian quan hệ cũng như tần suất quan hệ vừa phải không nên quá nhiều và sau khi quan hệ xong thì em không nên đứng dậy luôn mà nên nghỉ ngơi một khoảng thời gian. Bên cạnh đó thì em cũng nên tham gia các hoạt động thể dục thể thao để cải thiện độ dẻo dai của cơ thể cũng như có chế độ dinh dưỡng đầy đủ để giúp bản thân sung mãn hơn trong đời sống "chăn gối".
Chúc em khỏe mạnh.