Hôn bạn trai mà "cô bé" chẩy nước là do "nhiễm bệnh" từ bạn trai? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Hôn bạn trai mà "cô bé" chẩy nước là do "nhiễm bệnh" từ bạn trai?
Em sinh năm 2004, cho em hỏi là hôm đi chơi trung thu bạn trai có hôn em. Lúc hôn em cảm giác hơi khó chịu trong người. Khi về đến nhà thay đồ em thấy ,"cô bé" của em bị ra nước hơi nhớt và dính dính với lại khe giữ 2 bên hơi ké ra một chút và cảm giác lạ ở bên trong. Không biết em có bị làm sao không hay bị nhiễm bệnh từ bạn không nữa

Chào em!
Hiện nay em 14 tuổi, khi này cũng có nhiều bạn đã dậy thì rồi, và cơ quan sinh dục cũng đã phát triển, và khi này các cảm xúc về tình cảm nam nữ trong em cũng đã rất rõ ràng rồi. Vì thế khi mà có hành động tiếp xúc thân mật như ôm hôn, với người mà em yêu thương thì em có phản ứng của cơ thể, đó là tiết dịch sinh dục, đó là hoàn toàn bình thường em nhé.
Hiện tượng này là sinh lý bình thường của cơ thể, sau này khi lớn hơn, trưởng thành hơn em sẽ có sự gần gũi với chồng thì việc kích thích đường miệng như hôn nhau trước khi quan hệ người ta gọi là bước dạo đầu để âm đạo tiết dịch nhầy bôi trơn, làm cho cuộc quan hệ suôn sẻ hơn, tránh đau rát, xây xước âm đạo. Khi em hưng phấn như thế thì âm vật của em cũng có thể bị kích thích nhiều hơn, nên có thể là lý do mà em thấy có cảm giác khác khác ở vùng kín và thấy nước nhầy nhầy chảy ra.
Vì thế tóm lại là hiện tượng mà em thấy sau khi hôn bạn trai là âm đạo ra dịch nhầy và có cảm giác lạ là hoàn toàn bình thường em nhé. Nó không phải là dấu hiệu em bị lây bệnh gì đó và chắc chắn 1 điều hôn miệng thì không thể gây lây nhiễm ở "vùng kín" được. Tuy nhiên cũng lưu ý em là em bây giờ tuổi còn rất nhỏ, nên nếu có mối quan hệ với bạn khác giới thì nên yêu đương trong sáng, tránh tiến xa hơn đến việc có quan hệ tình dục thực sự. Bởi vì có quan hệ tình dục quá sớm sẽ gây nhiều hệ lụy ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe và đặc biệt nếu có thai ở độ tuổi quá trẻ sẽ ảnh hưởng không tốt đến nhiều thứ như sức khỏe, học tập, tương lai của em.
Chúc em mạnh khỏe, học tập tốt!