Hôn “chỗ ấy” có khiến màng trinh bị rách? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Hôn “chỗ ấy” có khiến màng trinh bị rách?
Chào trương trình ! Em và bạn trai quen đã gần 3 năm khá là thân thiết những vẫn chưa quan hệ tình dục nhưng trong 1 lần hôn nhau bạn trai đã đè lên người em và vùng kín của bọn em chạm vào nhau (vẫn quần áo bình thường ) em lo sợ và muốn biết là như vậy có gây rách màng trinh không ạ? Còn 1 một nữa đó là khi hôn vào chỗ ấy có bị rách màng trinh không ạ ? Mong chương trình giải đáp giúp em ạ . em cảm ơn !

Chào em,
Màng trinh của phụ nữ thông thường nằm cách cửa âm đạo 2 cm, thường là một màng mỏng, trên màng trinh thường có những mạch máu nhỏ nên khi rách thường gây chảy máu và đau. Khi có sự "thâm nhập" âm đạo do quan hệ tình dục (hay bị xâm hại) chắc chắn sẽ làm rách màng trinh. Tuy nhiên, không nhất thiết yêu đương "quá giới hạn" màng trinh mới bị "hỏng" hoặc cũng không phải cô gái nào cũng có màng trinh.
Nếu em và bạn trai chỉ chạm vùng kín với nhau trong khi vẫn mặc quần áo bình thường thì khó có thể chạm vào lớp màng này, do đó khả năng rách màng trinh là khá thấp. Tuy nhiên trong trường hợp “hôn” vào chỗ đấy lại khác, không biết các em “hôn” bình thường bên ngoài, hay bạn trai em dùng lưỡi “xâm nhập” sâu vào bên trong không? Sau khi “hôn” thì em có thấy hiện tượng chảy máu vùng kín hay không? Nếu em chưa thấy chảy máu thì có thể màng trinh của em vẫn còn em nhé.
Tuy nhiên cũng có thể màng trinh  của em đã mất trước đó do thể thao hoạt động mạnh, ngã xe...hoặc quá mỏng đến mức rách nhưng không chảy máu, bẩm sinh không có màng trinh,viêm nhiễm cơ quan sinh dục trong thời gian trước đó, ...thì cũng có thể màng trinh không còn nữa. Do đó, để đánh giá được rằng em có còn trinh hay không là rất khó, nếu để xác định 1 cách chính xác, em nên đến các bệnh viện chuyên khoa Phụ sản để bác sĩ thăm khám và kiểm tra để có kết quả đảm bảo nhất em nhé.
Chúc em sức khỏe!