"Hồn lìa khỏi xác" khi bác sĩ nói "màng trinh em nát bét rồi".
Chào Bác Sĩ!
Em năm nay 25 tuổi, em thường hay ra huyết trắng nhiều nên hôm nay em có đi khám ở bệnh viện. Lúc khám em có nói mình chưa lập gia đình, bác sĩ hỏi em một số vấn đề và cho em 2 lựa chọn: cho thuốc rửa rồi về hoặc cho bác sĩ khám. Em sợ mình bị bệnh gì vì tình trạng này đã bị lâu mấy năm, lúc có lúc không nên em cho bác sĩ khám. Em không biết bác sĩ khám sau, bác sĩ lấy dịch và kêu em chờ kết quả xét nghiệm. Kết quả không có gì, bác sĩ cho em thuốc rữa, em mới hỏi thăm thêm việc tiêm ngừa ung thư tử cung thì được bác sĩ bảo: ai chưa quan hệ tiêm mới hiệu quả. Em hỏi vậy là em tiêm được, ai ngờ bác sĩ nói: màng trinh em rách nát bét hết rồi.
Nhưng em thề em chưa quan hệ cùng ai, ngay cả nắm tay còn chưa có nữa là. Vậy tại sau màng trinh em lại rách mà còn rách nát bét. Em hỏi bác sĩ cười và bảo có thể do em vận động hoặc chạy xe, nhưng em thuộc tip người lười vận động thì làm sau lại làm rách màng trinh. Em không biết phải làm sau nữa, nghe bác sĩ nói mà hồn em như lìa khỏi xác không biết gì luôn. Bác sĩ tư vấn giúp em với

Chào em!
Tôi hiểu giờ em đang rất lo lắng, băn khoăn về tình trạng của bản thân. Về vấn để huyết trắng có thể là do nguyên nhân sinh lý do cơ địa hoặc có thể do viêm nhiễm khiến huyết trắng tăng sinh. Trong trường hợp của em bác sĩ đã làm xét nghiệm soi tươi dịch sinh dục mà kết luận là không viêm nhiễm thì tình trạng huyết trắng của em là do sinh lý nên không cần điều trị. Chính vì vậy mà bác sĩ đã kê cho em thuốc rửa để tránh tính trạng viêm nhiễm khi vùng kín bị ẩm bởi vi khuẩn hoặc nấm.
Còn vế vấn đề tiêm phòng ung thư cổ tử cung, thực chất vaccin em tiếm là vaacin chống một số type của bệnh sùi mào gà. Vaccin này chỉ có tác dụng với những người chưa có HPV( virut gây sùi mào gà) mà những người chưa có quan hệ tình dục thì thường sẽ không có HPV trong người, chính vì vậy mà người ta thường nói những người chưa có quan hệ tình dục thì nên tiêm phòng mũi vaccin này. Nhưng nếu nói chính xác hơn thì phải là những người chưa có HPV trong người thì có thể tiêm vaacin này( kể cả những người đã có quan hệ tình dục mà chưa có HPV trong người). Chính vì vậy, theo  trường hợp của em thì em vẫn có thể sử dụng mũi tiêm vaccin ung thư cổ tử cung này.
Về vấn đề màng trinh, màng trinh là một niêm mạc cách cửa âm đạo 2-3 cm và tấm màng này có thể rách trong quá trình lớn lên của phụ nữ. Nhiều người do ngày nhỏ hoạt động, ngã, xoạc chân, chơi đùa mạnh,... nên đã bị rách màng trinh. Hoặc thậm trí có những người  sinh ra đã không có màng trinh. Em không cần quá lo lắng, màng trinh không phải là thước đo để đánh giá trinh tiết của một người phụ nữ. Nếu như tương lai, điều này gây hiểu nhầm cho người yêu hay chồng em thì có thể giải thích cho người đó hiểu.
Chúc em khỏe mạnh.