Hôn môi qua ngày kinh nguyệt cũng có thể mang thai?
Cho em hỏi: Em và bạn trai lần đầu tiên hôn môi nhau, rôi cách 3 ngày gặp lại và có hôn nhau thêm lần nữa hôm đó em vừa qua ngày kinh nguyệt luôn, trải qua 6 tháng em và bạn trai đã hôn đến 7 lần. Vậy thì có bị gì không ạ. và có bị mang thai không ạ.

Em gái thân mến!
Có thể nói, mặc dù đã bước vào tuổi yêu nhưng những kiến thức về giới tính của em vô cùng thiếu hụt. Em thiếu những kiến thức cơ bản nhất về giới tính cũng như sức khỏe sinh sản.
Việc em và bạn trai đứng hôn nhau không thể khiến em có thai. Việc thụ thai chỉ xảy ra khi tinh trùng và trứng có điều kiện gặp nhau. Khi cả em và bạn trai vẫn mặc quần áo thì không thể có chuyện tinh trùng bơi qua vào lớp quần áo, tiến sâu vào âm đạo và gặp trứng để mà có thai được em nhé.
Tuy nhiên khi hôn có sự trao đổi của nước bọt giữa hai bên, đây là môi trường thích hợp của nhiều loại vi khuẩn, virus cũng là nguyên nhân lây bệnh. Một số bệnh lây truyền qua đường hô hấp như bệnh cúm, quai bị, sốt...
Vì vậy em nên tìm hiểu thêm về sức khỏe giới tính, và nếu chưa sẵn sàng thì 2 em không nên vượt quá giới hạn dẫn đến điều không mong muốn xảy ra em nhé.
Chúc em sức khỏe!