Hôn nhau 15p rồi dùng tay kích thích "chỗ ấy" liệu có "dính" không ?
Chào chương trình, tôi và bạn trai đã gần gũi nhau, chúng tôi đã hôn nhau hơn 15 phút, anh ấy còn dùng tay kích thích vùng kín của tôi. Lúc đó chúng tôi vẫn đang còn mặt quần áo và anh ấy cũng không thấy xuất tinh. Liệu tôi có mang thai không và kích thích vùng kín như vậy thì một tuần sau đó tôi cảm thấy đau bụng dưới có phải tôi đã mang thai hay có bệnh gì khác không.
Mong chương trình giải đáp giúp tôi xin cảm ơn!

Chào bạn,
Về trường hợp của mình, bạn đã hôn nhau hơn 15 phút sau đó anh ấy còn dùng tay kích thích vùng kín của, lúc đó thì mình vẫn đang còn mặt quần áo và anh ấy cũng không thấy xuất tinh. Thì có thể khẳng định được rằng tình huống này không có khả năng mang thai. Bởi nếu có nguy cơ mang thai thì ít nhất phải có sự quan hệ thực sự có tiếp xúc giữa âm đạo và dương vật bạn nhé.
Còn về vấn đề sau khi bạn trai bạn kích thích bằng tay, sau đó về sau này mình có hiện tượng đau bụng dưới. Không biết ngoài dấu hiệu này em có biểu hiện nào khác không ? Ví dụ như xuất hiện nhiều khí hư, có mùi hôi, ngứa ngáy, khó chịu..vv Nếu như theo dõi tình trạng đau bụng dưới kéo dài kèm theo các biểu hiện này thì khả năng cao bạn đang gặp vấn đề viêm nhiễm phụ khoa.
Nguyên nhân cũng có thể khi đưa tay vào âm đạo kích thích bạn trai mình chưa đảm bảo vệ sinh tay và trong quá trình kích thích bằng tay đã vô tình đưa vi khuẩn xâm nhập vào bên trong. Tuy nhiên để xác định được chính xác khuyên bạn nên tới các bệnh viện chuyên sản phụ khoa để thăm khám và xử trí. Mình cũng nên bổ sung thêm các kiến thức về giới tính cũng như quan hệ sao cho an toàn, nhằm tránh xảy ra những sự cố không may bạn nhé.
Chúc bạn sức khỏe.